Công ty luật Hà Trần

Năm 2009, Công ty luật Hà Trần được thành lập với mục tiêu trở thành nhà tư vấn chuyên nghiệp trong lĩnh vực pháp luật. Trong nhiều năm hoạt động, Thương hiệu Luật Hà Trần đã không ngừng phát triển trở thành một trong những công ty luật uy tín tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Tại đây cung cấp cho bạn nhiều dịch vụ tư vấn pháp luật, trong đó nổi bật là luật thương mại và trọng tài thương mại.


Công ty luật Hà Trần luôn nỗ lực và cố gắng để trở thành một trong những công ty luật Hà Nội uy tín nhất, chuyên tư vấn doanh nghiệp, đầu tư nước ngoài, tư vấn pháp luật về hợp đồng trong giao dịch thương mại, giải quyết tranh chấp và nhiều lĩnh vực khác, được đông đảo khách hàng đặt niềm tin vào công ty để lựa chọn và đồng hành trong suốt cuộc đời và công việc.


Đội ngũ luật sư, chuyên viên tư vấn của Công ty luật Hà Trần không chỉ có trình độ chuyên môn cao, am hiểu pháp luật mà còn có bề dày kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh. Do đó, công ty luật Hà Nội này cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện và tiết kiệm chi phí nhất tốt nhất có thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 29, Trung Yên 11, Trung Hòa, Cầu Giấy
Điện thoại: 0916 161 621 & 0984 955 786
Email: Luatsu@luathatran.vn
Website: http://luathatran.vn/

Công  ty luật Hà Trần
Công ty luật Hà Trần
Công ty luật Hà Trần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy