Công ty luật Dragon

Xuất phát từ xu thế hội nhập và phát triển, Công ty luật Dragon được thành lập trong thời điểm nền kinh tế đất nước đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Sau nhiều năm hoạt động, công ty luật uy tín tại Hà Nội đã tích lũy được một số thành tích và tạo được uy tín là văn phòng luật trong lĩnh vực tư vấn pháp luật, đặc biệt là luật thương mại.


Ngoài đội ngũ luật sư được đào tạo bài bản, có bề dày kinh nghiệm và óc phân tích sáng suốt, các thành viên của CCông ty luật Dragon còn có tấm lòng trong sáng, dũng cảm, lấy pháp luật và đạo đức xã hội làm nền tảng, giành được sự tin tưởng và đánh giá cao từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ.


Công ty luật Dragon này đang nỗ lực hết sức để hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục và tháo gỡ những vướng mắc trong kinh doanh và cuộc sống cá nhân một cách hợp pháp và hiệu quả nhất có thể. Công ty Luật Dragon đã có hơn mười năm kinh nghiệm và đã giải quyết thành công hàng nghìn vụ việc lớn nhỏ liên quan đến hoạt động thương mại trên khắp cả nước. Trong nhiều năm, đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm và uy tín đã tạo dựng được tên tuổi trên thị trường và tự hào được công nhận là một trong những công ty luật Hà Nội uy tín nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Phòng 6 tầng 14, Tòa nhà Vimeco, Lô E9 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 24 ngõ 29 Phố Trạm, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 1900 599 979
Email: dragonlawfirm@gmail.com
Website: https://congtyluatdragon.com/

Công ty luật Dragon
Công ty luật Dragon
Công ty luật Dragon
Công ty luật Dragon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy