Công Ty In Ấn Ab

top 5
Trần Linh

Thành lập vào năm 2014, Công ty In Ấn AB đang dần lớn mạnh và khẳng định vị thế của mình trong ngành in ấn sau nhiều năm xây dựng và phát triển. Công Ty In Ấn AB hoạt động kinh doanh chủ yếu những mảng chính là thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, ấn phẩm truyền thông và in ấn các ấn phẩm văn phòng, ấn phẩm phẩm quảng cáo như: In Catalogue, Brochure tờ gấp, In Tem nhãn, In túi giấy, In kỷ yếu, In lịch Tết, In thẻ nhựa, In nhanh kỹ thuật số…


Công Ty In Ấn AB luôn đảm bảo tiêu chí về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm, làm hài lòng 100% khách hàng cả về sản phẩm lẫn phong cách làm việc. Tại đây, đúng theo theo phương châm: “Chuyên nghiệp – Sáng tạo – Uy tín – Cạnh tranh”.


Với một đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động luôn nhiệt huyết với công việc, trình độ chuyên môn cao cùng với hệ thống máy móc trang bị nhà xưởng hiện đại bậc nhất tại Hà Nội, Công Ty In Ấn AB sẵn sàng đáp ứng mọi đơn hàng in nhanh lấy ngay trong thời gian ngắn nhất.


Với yêu cầu và mong muốn của khách hàng khi thiết kế in ấn, các chuyên viên thiết kế chuyên nghiệp của in AB luôn cho ra những sản phẩm sáng tạo, ấn tượng nhất phù hợp với từng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 56 Tiên Sơn 2, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 363 900
Email: innhanhab@gmail.com
Website: inab.vn
Fanpage: www.facebook.com/InAnDaNangAB/
Công Ty In Ấn Ab
Công Ty In Ấn Ab
Công Ty In Ấn Ab
Công Ty In Ấn Ab
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy