Công Ty In Ấn Triều Dâng

top 6
Trần Linh

Được thành lập từ năm 2018 tại Đà Nẵng, Công Ty In Ấn Triều Dâng luôn tự hào là một trong số ít những công ty có đủ hệ thống in offset, in flexo, in nhanh kỹ thuật số và hệ thống gia công đồng bộ, chủ động từ A-Z tại chỗ để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất theo tiêu chí nhanh-rẻ-đẹp.


Hơn hết với đội ngũ nhân lực trẻ nhiệt huyết đầy sức sáng tạo, được đào tạo chuyên sâu về thiết kế không ngừng nâng cao trình độ, kỹ năng chuyên môn khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm chuyên nghiệp. Công Ty In Ấn Triều Dâng sẵn sàng thực hiện các dự án lớn, mới lạ, mang nhiệt huyết, niềm đam mê đưa tới quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.


Tại Công Ty In Ấn Triều Dâng, mỗi đơn hàng in được quản lý thống nhất xuyên suốt từ khâu thiết kế với đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo đến khâu in và gia công sau in với máy móc và trang thiết bị hiện đại nhất trong lĩnh vực in ấn, đem lại những trải nghiệm và sự hài lòng cho khách hàng.


Nhờ những đột phá trong công nghệ, đầu tư về máy móc thiết bị và con người, hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm mà In Ấn Triều Dâng luôn nằm trong top những công ty đi đầu trong lĩnh vực in ấn tại Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 157 Nguyễn Hoàng, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 537 602
Email: intrieudang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/InAnDaNangTrieuDang
Công Ty In Ấn Triều Dâng
Công Ty In Ấn Triều Dâng
Công Ty In Ấn Triều Dâng
Công Ty In Ấn Triều Dâng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy