Công ty In Ấn Quảng Cáo Tnt

top 4
Trần Linh

In Ấn Quảng Cáo TNT với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, quảng cáo. Được thành lập với sứ mệnh đồng hành và quảng bá thương hiệu của quý khách, phục vụ khách hàng với dịch vụ tốt nhất, đưa ra những giải pháp hữu ích nhất nhằm quảng bá nâng tầm đẳng cấp doanh nghiệp. In Ấn Quảng Cáo TNT đã luôn lấy chữ tín làm kim chỉ nam hoạt động và chất lượng dịch vụ làm mục tiêu phát trển.


Là một doanh nghiệp hoạt động trong đa lĩnh vực in ấn, quảng cáo, bao bì, quy trình làm việc chuyên nghiệp, khép kín. Với đội ngũ là sự kết hợp nhân viên dồi dào kinh nghiệm, cộng với nhiệt huyết của sức trẻ. Nhân viên của công ty luôn được bồi dưỡng tay nghề, công nghệ mới và trên hết là ý thức được sứ mệnh phục vụ khách hàng của mình. Với tôn chỉ “Luôn đồng hành cùng thương hiệu của bạn” là mục tiêu phấn đầu là sứ mệnh của công ty.


In Ấn Quảng Cáo TNT luôn trân trọng giá trị nền tảng cho sự phát triển, đó là các cơ hội được hợp tác với khách hàng. Và không có bất kỳ khó khăn nào có thể ngăn cản công ty mang lại những giá trị tiện ích phù hợp với mong muốn và lợi ích của khách hàng. Công ty sẽ phục vụ bạn với tất cả tâm huyết và khả năng của toàn bộ đội ngũ nhân viên. Công ty chắc chắn rằng sẽ đồng hành cùng khách hàng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai và là “Người bạn đồng hành” với thành công của mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24 Trần Văn Giáp, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0933 464 886 & 0905 892 206
Email: inanquangcaotnt@gmail.com
Website: tntadvco.com
Fanpage: www.facebook.com/tntappco
Công ty In Ấn Quảng Cáo TNT
Công ty In Ấn Quảng Cáo TNT
Công ty In Ấn Quảng Cáo TNT
Công ty In Ấn Quảng Cáo TNT
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy