Công ty May mặc DONY

top 7
Nguyễn Nhung

Công ty May mặc DONY trong thời gian qua đã và đang trong từng bước phát triển đã khẳng định được vị trí của mình, về chất lượng, khả năng phát triển mẫu, thời gian giao hàng và trách nhiệm với cộng đồng. DONY là công ty may mặc những sản phẩm cao cấp, xưởng máy nhận sản xuất theo đơn đặt hàng, sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

DONY hiện có 3 mảng kinh doanh chính đó là: sản xuất đồng phục cho các công ty, xí nghiệp, đội nhóm, sản xuất thời trang cho các thương hiệu thời trang và các Shop và sản xuất hàng xuất khẩu EWX, FOB, CIF, DAT, DAP… Những sản phẩm của công ty vô cùng đa dạng từ áo thun, áo sơ mi, áo khoác đến quần tây, quần kaki, đầm váy, nón mũ, đồ bảo hộ lao động. Tất cả đều được sản xuất với dây chuyền làm việc chuyên nghiệp, kiểm tra nghiêm ngặt.


Công ty May mặc DONY còn đảm nhận các khẩu như in, thêu bằng các thiết bị hiện đại, được nhập khẩu tốt nhất trong ngành may giúp hỗ trợ trọn gói cho khách hàng, tiết kiệm thời gian và tiền của. Công ty luôn định hướng là doanh nghiệp không ngừng phát triển, liên tục hoàn thiện trên mọi mặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1F Quách Điêu, Ấp 3, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

Điện thoại: 0938 842 123
Email: info@dony.vn
Website: https://dony.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucdony/?ref=embed_page

Công ty May mặc DONY
Công ty May mặc DONY
Công ty May mặc DONY
Công ty May mặc DONY

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy