Tập đoàn Dệt may Việt Nam – Vinatex

top 1
Nguyễn Nhung

Tập đoàn Dệt may Việt Nam – Vinatex là tập đoàn hàng đầu về may mặc tại Việt Nam và thế giới, trong những năm qua Vinatex đã xây dựng được thương hiệu, uy tín và lòng tin trong lòng khách hàng, trở thành tập đoàn tiêu biểu trong việc cung ứng thời trang với chất lượng tốt và thân thiện với môi trường.


Vinatex tự hào vì là một trong những công ty đã đưa ngành may mặc Việt Nam ra trường quốc tế, sự phát triển của công ty gắn liền với lịch sử của ngành may mặc tại nước ta. Vì vậy, Vinatex luôn giữ vai trò quan trọng trong sự phát triển của ngành công nghiệp dệt may. Để đạt được thành tựu lớn như vậy công ty đã không ngừng học hỏi, cập nhật những công nghệ sản xuất tiên tiến trên thế giới nhằm mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng của mình.


Với khẩu hiệu "Gấm vóc non sông - Hào khí Lạc Hồng", Tập đoàn Dệt may Việt Nam – Vinatex luôn ghi nhớ và mang trong mình sứ mệnh vì mục tiêu chung của đất nước, phát triển ngành dệt may ngày càng chất lượng hơn. Vinatex sở hữu đội ngũ công nhân tay nghề cao, luôn không ngừng cải thiện và học hỏi để nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc. Tập đoàn đã được những hiệu quả cao trong việc xuất khẩu sản phẩm may mặc, luôn cam kết phát triển thương hiệu dựa trên sự đóng góp của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0283 824 4044
Email: Tttt@vinatex.com.vn
Website: https://vinatex.com.vn/

Tập đoàn Dệt may Việt Nam – Vinatex
Tập đoàn Dệt may Việt Nam – Vinatex
Tập đoàn Dệt may Việt Nam – Vinatex
Tập đoàn Dệt may Việt Nam – Vinatex

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy