Công ty cổ phần May Nhà Bè NBC

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Trong hơn 40 năm hình thành và phát triển Công ty cổ phần May Nhà Bè NBC đã tạo được uy tín với khách hàng trong và ngoài nước về năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm và xây dựng được một đội ngũ cán bộ, công nhân viên vững mạnh, đoàn kết. Hiện nay công ty công ty đã phát triển thành một tổng công ty với 37 đơn vị và xí nghiệp thành viên, hơn 25.000 cán bộ công nhân viên hoạt động trên các lĩnh vực.


Ngoài thế mạnh truyền thống là sản xuất các sản phẩm may mặc thì Công ty cổ phần May Nhà Bè NBC còn tham gia hoạt động ở một số lĩnh vực khác. Ba thế mạnh của công ty là sản xuất bán lẻ hàng may mặc cho thị trường trong nước, sản xuất hàng may mặc xuất khẩu và các hoạt động đầu tư dịch vụ khác. Các sản phẩm của NBC như bộ veston, sơ mi, quần... với những thương hiệu De Celso, Mattana, Novelty, Style of Living, Navy Blue... từ lâu đã được khách hàng trong nước tín nhiệm.


Tất cả đều hội tụ những ưu thế của Nhà Bè NBC, đó là nét tinh tế trong lựa chọn chất liệu, kiểu dáng và sự sắc sảo về thiết kế, cắt may nhằm phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam và luôn được lựa chọn là "Hàng Việt Nam chất lượng cao". Các sản phẩm xuất khẩu chiếm thị phần lớn với các thị trường như Hoa Kỳ, Châu Âu, Nhật Bản. Ngoài ra công ty còn hoạt động trong tài chính, du lịch, xây dựng... mang đến nhiều giá trị cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 04 Bến Nghé, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0862 545 855 & 0283 872 0077

Email: info@nhabe.com.vn

Website: https://www.nhabe.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NHABECORPORATION

    Tổng công ty cổ phần May Nhà Bè
    Tổng công ty cổ phần May Nhà Bè
    Công ty cổ phần May Nhà Bè NBC
    Công ty cổ phần May Nhà Bè NBC

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy