Công ty thang máy Đại Phong

Công ty thang máy Đại Phong là nơi quy tụ các đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy, cùng với đó là tập thể công nhân viên với sức trẻ nhiệt huyết, cống hiến, tinh thần làm việc trách nhiệm cao và luôn luôn tận tụy trong công việc, Công ty thang máy Đại Phong tự hào sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ cũng như sản phẩm ưng ý nhất.


Đội ngũ cán bộ, nhân viên của công ty Đại Phong luôn sẵn sàng tư vấn và đáp ứng những nhu cầu mong muốn của khách hàng về việc xây dựng và thiết kế thang máy, đồng thời triển khai các giải pháp khoa học kỹ thuật tiến và mang tính khả thi, kinh tế và tin cậy nhất.


Điều này đã được thể hiện qua số lượng hợp đồng đã ký kết và công ty đã có nhiều các dự án lớn cho các công trình tầm cỡ. Với tiêu chí này, Công ty thang máy Đại Phong luôn nỗ lực hợp tác với những đối tác tin cậy, có thương hiệu và đã được đánh giá cao cả về chất lượng sản phẩm.Từ kinh nghiệm thực tiễn và chuyên môn cao về lực vực lắp đặt thang máy, Công ty thang máy Đại Phong đã thiết kế và lắp đặt các loại thang máy với những yêu cầu khó khăn và nan giải nhất.


Sản phẩm mà Công ty thang máy Đại Phong cung cấp:

  • Thang máy gia đình
  • Thang máy tải khách
  • Thang máy tải hàng
  • Thang máy tải hàng thực phẩm
  • Thang máy bệnh viện
  • Thang máy chung cư
  • Thang cuốn.

Với những gì đã đạt được về chất lượng sản phẩm, thương hiệu Công ty thang máy Đại Phong hiện nay được đánh giá là một trong những doanh nghiệp tư nhân hùng mạnh, có chiến lược phát triển khá bền vững và đầu tư dài lâu. Với những nỗ lực phấn đấu là tiền đề để hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05.C100 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0914 404 547

Website: https://thangmaydaiphong.com/

Công ty thang máy Đại Phong
Công ty thang máy Đại Phong
Công ty thang máy Đại Phong
Công ty thang máy Đại Phong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy