Thang máy Garuda

Công ty Cổ Phần Thang Máy Garuda được thành lập bởi những sáng lập viên là những kỹ sư, cử nhân, chuyên viên có đam mê lớn với nghề thang máy và kinh nghiệm lâu năm trong ngành thang máy tại Việt Nam. Garuda mong muốn được cung cấp đến khách hàng sản phẩm thang máy, thang cuốn, cũng như dịch vụ bảo trì, sửa chữa mang thương hiệu Garuda với chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


“Địa chỉ nào cung cấp thang máy giá tốt?” Là câu hỏi mọi khách hàng quan tâm nhất khi tìm kiếm đơn vị cung cấp thang máy, mà quên mất chất lượng – dịch vụ hậu mãi sau bán hàng.“Chất lượng và Giá thành” 2 yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển của một sản phẩm, nói như vầy không có nghĩa là cứ giá rẻ là sẽ tồn tại mà giá thành phải tương đương với chất lượng sản phẩm thì mới thật tồn tại và phát triển bền vững.


Vì sao nên chọn Thang Máy Garuda?

  • An toàn là ưu tiên hàng đầu: An toàn – chất lượng là ưu tiên hàng đầu và là nền tản hoạt động phát triển kinh doanh của Garuda. Tất cả những sản phẩm thang máy Garuda cung cấp đều đảm bảo chất lượng đã được thiết kế, thử nghiệm và kiểm định an toàn theo các tiêu chuẩn hiện hành nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng, cụ thể:
    • Đối với thang máy ngoại nhập nguyên chiếc – Garuda cam kết chất lượng 100% nguyên đai, nguyên kiện từ các thương hiệu thang máy lớn như: Mitsubisshi, Fuji, Nippon…
    • Đối với dòng thang nội địa được sản xuất theo đơn đặt hàng của quý khách : Mỗi thiết bị linh kiện thang máy đều được thiết kế với công nghệ mới nhất, từ hệ thống điều khiển điện tử cho đến các thành phần an toàn cơ học, tính năng an toàn thang máy đều được trang bị đầy đủ. Đặc biệt là dòng thang thiết bị đồng bộ Fuji đạt chuẩn chất lượng luôn được các hộ gia đình ưa chuộng và tin dùng tại Garuda.
    • An toàn trong lắp đặt: Garuda luôn tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn liên quan bao gồm các quy tắc an toàn trong xây dựng và lắp đặt thang máy.
  • Kinh nghiệm – chuyên môn: Với kinh nghiệm xây dựng và lắp đặt thang máy nhiều năm + trình độ chuyên môn cao Garuda tự tin mang lại những chiếc thang máy chất lượng và tính thẩm mỹ cao cho công trình của quý khách hàng.
  • Chất lượng – dịch vụ tốt: Khi khách hàng đến với Garuda sẽ được tư vấn tận tình từ A-Z.
  • Lắp đặt – vận hành thang máy nhanh chóng đúng thời hạn: Với đội ngũ kỹ thuật tay nghệ cao cộng thêm các ưu thế kinh nghiệm giúp quá trình - lắp đặt - vận hành - bàn giao thang máy diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng.

Thang máy Garuda hiểu được điều đó nên những chiếc thang máy mà Garuda mang đến cho khách luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, đi kèm với dịch vụ lắp đặt – bảo hành bảo trì thang máy chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 121 Cù Chính Lan, Hòa Khê, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6378 9439 & 0911 689 739

Email: danang.garudaelevator@gmail.com

Website: http://garudaelevator.com

Thang máy Garuda
Thang máy Garuda
Thang máy Garuda
Thang máy Garuda

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy