Công ty TNHH Điện tử Viễn Thông Quang Đức

top 7
Huỳnh Nơ

Công ty TNHH Điện tử Viễn Thông Quang Đức là một trong những công ty hàng đầu về sửa chữa và bảo dưỡng laptop chất lượng tại Quảng Nam. Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, công ty đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.


Một trong những điểm nổi bật của Công ty TNHH Điện tử Viễn Thông Quang Đức là khả năng chuyên sâu về phần cứng laptop. Công ty có khả năng xử lý mọi vấn đề phát sinh do linh kiện lỗi hoặc sử dụng lâu ngày gây ra. Qua đó, khách hàng có thể tin tưởng vào việc sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của công ty có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề cao. Họ có khả năng chuẩn đoán và xử lý hầu hết các vấn đề trên máy tính và laptop, từ những vấn đề đơn giản đến những vấn đề phức tạp. Khách hàng sẽ nhận được thông tin đúng về lỗi máy và được tư vấn về giá cả một cách chính xác, giúp máy tính được khắc phục một cách nhanh chóng. Quá trình kiểm tra và sửa chữa laptop tại Công ty TNHH Điện tử Viễn Thông Quang Đức được thực hiện trước mặt khách hàng. Khách hàng sẽ được tư vấn về phương án tối ưu nhất cho việc sửa chữa máy tính của mình. Đồng thời, công ty luôn đầu tư vào trang thiết bị công nghệ hiện đại để hỗ trợ tối đa trong quá trình sửa chữa laptop.


Với cam kết mang đến dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý và sự hỗ trợ tận tâm, Công ty TNHH Điện tử Viễn Thông Quang Đức là địa chỉ tin cậy cho việc sửa chữa và bảo dưỡng laptop/máy tính tại Quảng Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 08 Lý Thái Tổ, P. Sơn Phong, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0935 696 126
Email: cuongnguyenit9x@gmail.com
Website: https://cameraquangduc.vn/
Fanpage: www.facebook.com/SuaMayTinhTaiNhaHoiAn/
Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
Công ty TNHH Điện tử Viễn Thông Quang Đức
Công ty TNHH Điện tử Viễn Thông Quang Đức
Công ty TNHH Điện tử Viễn Thông Quang Đức
Công ty TNHH Điện tử Viễn Thông Quang Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy