Digitech

top 10
Huỳnh Nơ

Digitech là trung tâm sửa chữa laptop hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Digitech tự hào cung cấp các dịch vụ sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp nhất, nhằm đảm bảo khách hàng nhận được sự phục vụ chất lượng tốt nhất.


Digitech chuyên sửa chữa các dòng laptop phổ biến như: Dell, Sony, Asus, HP, Lenovo, Acer và Surface. Khách hàng có thể yên tâm đến với Digitech để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ sửa chữa cho các dòng laptop này. Để đáp ứng nhu cầu của mọi người, Digitech không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ sửa chữa laptop với mức giá phải chăng. Digitech hiểu rằng giá cả là một yếu tố quan trọng và vì vậy, Digitech áp dụng chính sách giá sinh viên. Điều này có nghĩa là Digitech sẽ giúp trợ giá một phần để bạn có thể sửa chữa laptop một cách dễ dàng và tiết kiệm.


Đồng thời, Digitech luôn cam kết sử dụng hàng chính hãng để thay thế linh kiện trong quá trình sửa chữa. Digitech kiểm tra mọi linh kiện trước khi sử dụng và nếu phát hiện hàng giả hoặc kém chất lượng, Digitech sẽ có các biện pháp đền bù thỏa đáng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 706 Hai Bà Trưng, P. Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0903 505 817
Email: digitechhoian@gmail.com
Website: https://www.hoianmobile.com/
Giờ mở cửa: 08:00–22:00
Digitech
Digitech
Digitech
Digitech

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy