Minh Vũ Computer

top 9
Huỳnh Nơ

Minh Vũ Computer là một trong những đơn vị hàng đầu tại Quảng Nam chuyên về sửa chữa và nâng cấp laptop/máy tính. Minh Vũ Computer tự hào là một cửa hàng uy tín với giá cả phải chăng, cung cấp linh kiện chính hãng và đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất hiện nay.


Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Minh Vũ Computer đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa laptop/máy tính. Minh Vũ Computer có thể khắc phục mọi sự cố do nhà sản xuất hoặc trong quá trình sử dụng mà máy tính của bạn gặp phải. Với tay nghề cao và kiến thức chuyên sâu, Minh Vũ Computer cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất và có thể sửa chữa ngay lập tức.


Khi đến với Minh Vũ Computer, bạn sẽ nhận được tư vấn trực tiếp từ nhân viên. Tất cả các bước sửa chữa máy tính sẽ được thực hiện một cách minh bạch và bạn có thể ngồi xem trực tiếp quá trình sửa chữa. Minh Vũ Computer không ngừng cải thiện dịch vụ và đầu tư vào các trang thiết bị công nghệ hiện đại nhất để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sửa chữa laptop/máy tính. Với các trang thiết bị này, Minh Vũ Computer có khả năng hỗ trợ tối đa trong việc xử lý các vấn đề phức tạp và nâng cấp hiệu suất máy tính của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 126 Lý Thường Kiệt, P. Sơn Phong, TP. Hội An, Quảng Nam
Điện thoại: 0917 653 668
Email: minhvu@minhvucomputer.com
Website: https://minhvucomputer.com/
Giờ mở cửa: 08:00–12:00 | 14:00–18:00
Minh Vũ Computer
Minh Vũ Computer
Minh Vũ Computer
Minh Vũ Computer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy