Công Ty TNHH Kiến Trúc An Trung

Được đánh giá là một trong những đơn vị uy tín nhất chuyên tư vấn thiết kế và xây dựng tại Vũng Tàu, Công Ty TNHH Kiến Trúc An Trung là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với vô số các công trình thiết kế và thi công gồm nhà ở, nội thất văn phòng, nhà truyền thống, biệt thự, quán cà phê... cùng những cái gật đầu của những vị khách hàng khó tính nhất đã chứng minh Công Ty TNHH Kiến Trúc An Trung luôn là cái tên đem lại sự tin tưởng và an tâm cho mọi khách hàng.


Công Ty TNHH Kiến Trúc An Trung được thành lập từ tâm huyết và lòng yêu nghề của kiến trúc sư cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, công ty đã không ngừng phát triển và nâng cao hệ thống quản lý, tạo hướng đi riêng và khẳng định thương hiệu cũng như phong cách thiết kế riêng của mình.

    Kiến Trúc An Trung đã hoàn thiện hàng trăm công trình từ kiến trúc- nội thất - cải tạo, xây mới biệt thự, nhà ở, nhà cao tầng, chung cư. Với mục tiêu "không chỉ là sự xuất sắc về mặt hình ảnh", mỗi công trình thiết kế bởi Công Ty TNHH Kiến Trúc An Trung luôn là sự kết hợp hoàn hảo giữa công năng và hình thức. Công Ty TNHH Kiến Trúc An Trung mong muốn đưa tối đa thiên nhiên vào từng không gian thiết kế, giúp con người tiếp cận và gần gũi với thiên nhiên hơn trong hoàn cảnh đô thị hiện đại chật chôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27-28 Lô C - Yersin, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0932 155 155

    Email: antrung@gmail.com

    Website: https://antrung.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/antrung.vn/

    Công Ty TNHH Kiến Trúc An Trung
    Công Ty TNHH Kiến Trúc An Trung
    Công Ty TNHH Kiến Trúc An Trung
    Công Ty TNHH Kiến Trúc An Trung

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy