Thiết Kế - Xây Dựng Uni Decor

Kiến trúc UNI DECOR được hình thành từ đội ngũ Kiến trúc sư – Giám sát công trình xuất thân từ trường Đại học Kiến Trúc Tp HCM uy tín. Thiết Kế - Xây Dựng Uni Decor chuyên về tư vấn và thiết kế, xây dựng: Thiết kế kiến trúc, Thiết kế nội thất, Thiết kế nhà phố đẹp, Nhà thầu thi công phần thô, Thi công trọn gói, Thiết kế và thi công nội thất.

Đến với Kiến trúc UNI DECOR bạn se được tư vấn các kiểu kiến trúc từ truyền thống đến hiện đại, kết hợp với phong cách châu Âu và kết hợp không gian xanh trong khuôn viên.

Với kkiến trúc hiện đại: không bị gò bó ở một quy định nào mà là sự kết hợp giữa những hình khối được làm nổi bật bởi màu sắc hoặc hình dạng và không gian xanh xen kẽ. Kiến trúc này phù hợp với dạng nhà phố với mặt tiền 5m.

Kiến trúc tân cổ điển: Điểm nhấn là những bức tường và những hàng cột với hoa văn tinh xảo, màu sắc áp dụng thường là những màu trung tính. Kiến trúc này mang phong cách châu Âu rất tinh tế và sang trọng, phù hợp với những biệt thự, song với sự biến tấu của các kiến trúc sư, kiến trúc tân cổ điển cũng được áp dụng nhiều cho dạng nhà phố.

Kiến trúc không gian xanh: Lấy thực vật làm điểm nhấn cho ngôi nhà, thường được kết hợp với màu sắc của những vật liệu xây dựng thô như bê tông, gạch, đá,…không cầu kỳ nhưng tạo được không gian sống tự do và thoải mái. Những tưởng, kiến trúc này chỉ phù hợp với diện tích lớn như biệt thự mà nó cũng thường được áp dụng cho dạng nhà phố giúp giảm tiếng ồn, giảm ô nhiễm không khí và mang lại một không gian thư thái.

Kiến trúc được hoàn thiện với vật liệu thô: Thông thường, màu sắc và hình dạng thô kệch các loại vật liệu xây dựng sẽ được che đi bằng những lớp sơn sáng bóng, nhưng với loại kiến trúc này, những màu sắc của vật liệu thô lại được tôn lên làm điểm nhấn của ngôi nhà, điều này đòi hỏi quá trình thi công phải đảm bảo những tiêu chuẩn nhất định về kỹ thuật và thẩm mỹ. Loại kiến trúc này không quy định cho dạng nhà nào mà tùy vào sở thích của khách hàng và sự thiết kế của kiến trúc sư mà kiến trúc này sẽ phù hợp với dạng nhà phố hoặc biệt thự,…
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 857 Phạm Hùng, Phước Nguyễn, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0937 384 323
    Email: info@unidecor.com.vn
    Website: https://unidecor.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/unidecor.com.vn/
    Giờ mở cửa: cả ngày
    Thiết Kế - Xây Dựng Uni Decor
    Thiết Kế - Xây Dựng Uni Decor
    Thiết Kế - Xây Dựng Uni Decor
    Thiết Kế - Xây Dựng Uni Decor

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy