Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Nhân Phố

Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Nhân Phố được thành lập từ kinh nghiệm cũng như mong muốn của công ty về một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thi công công trình dân dụng. Nhân Phố tạo ra nhiều không gian sống lý tưởng để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trải qua một thời gian xây dựng và phát triển, Nhân Phố đã được rất nhiều Chủ đầu tư và các nhà cung cấp lựa chọn để trở thành đối tác chính trong lĩnh vực thi công công trình dân dụng.


Tại sao chọn Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Nhân Phố?
  • Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp - chuyên đi sâu nghiên cứu thiết kế các mẫu nhà phù hợp với với từng phong cách cổ điển, hiện đại khác nhau phù hợp với nhu cầu của Chủ Đầu Tư và thời điểm xây dựng, đội ngũ thi công - giám sát có trình độ cao và kinh nghiệm.
  • Hồ sơ thiết kế kiến trúc và kết cấu được đánh giá bởi đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư thiết kế có trình độ chuyên môn cao. Nhằm tối ưu hóa thiết kế công năng sử dụng, tối đa diện tích của không gian. Bên cạnh đó, giúp khách hàng kiểm soát chất lượng và dự báo rủi ro ngay trên bản vẽ trước khi thi công.
  • Minh bạch trong báo giá, rõ ràng trong tiến độ thanh toán, kỹ thuật xây dựng chất lượng được đảm bảo bởi quy trình thi công. Giúp khách hàng quản lý tiến độ, kiểm soát chi phí, đảm bảo công trình được hoàn chỉnh nhất về chuyên môn và có tính thẩm mỹ cao.
  • Miễn phí 100% chi phí thiết kế khi sử dụng dịch vụ Xây Nhà Trọn Gói.


Đối với dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc, Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Nhân Phố có đội ngũ Kiến Trúc Sư và Kỹ Sư giàu kinh nghiệm giúp đánh giá bản thiết kế của bạn ngay khi còn trên giấy. Quy trình làm việc chuyên nghiệp giúp khách hàng kiểm soát và theo dõi được tiến độ, cũng như góp ý kịp thời cho bản thiết kế. Công ty sẽ hỗ trợ và giúp bạn trong suốt thời gian thi công nếu bạn có những thắc mắc trên bản thiết kế để giúp công trình đạt chất lượng tốt nhất. Với gói thiết kế trọn gói giúp cho bạn kiểm soát được chi phí cho bản thiết kế và không phát sinh thêm chi phí. Chi phí thiết kế luôn có giá tốt nhất so với những bản vẽ chất lượng tương đương trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Kiều Quế Thanh, KP. Tân Phú. P. Phú Mỹ TX, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0825 568 968
Email: xaydungnhanpho.cons@gmail.com
Website: http://xaydungnhanpho.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088073629343
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Nhân Phố
Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Nhân Phố
Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Nhân Phố
Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Nhân Phố

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy