Công ty TNHH MTH Sơn Thanh Tâm

Công ty TNHH MTH Sơn Thanh Tâm là đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt tại Kiên Giang. Với tầm nhìn và khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, nơi đây đã và đang phấn đấu để trở thành một thương hiệu phân phối sơn hàng đầu khu vực.

Sơn Thanh Tâm
luôn đồng hành và quan tâm đến lợi ích khách hàng, đặc biệt là mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và chi phí tốt, cùng những dịch vụ tận tâm chu đáo. Công ty được thành lập vào ngày 08/01/2016, trong vòng hơn 7 năm hình thành và phát triển, cửa hàng đã mở rộng quy mô khắp các tỉnh thuộc Đồng Bằng Sông Cửu Long với 13 đại lý, chuyên phân phối các loại sơn nước, sơn dầu, sơn xịt, sơn lót, bột trét và các dụng cụ thi công sơn.

Nhà phân phối Sơn Thanh Tâm
chuyên cung cấp các sản phẩm sơn chất lượng cao với đa dạng công năng. Bên cạnh các hãng như Toa, Nippon, Jotun, Dulux, Mykolor, Dura, Vikon, Terraco, Kova, cửa hàng còn có thêm Boss Spring, August, Joton,... Với chiết khấu cao và giá thành cạnh tranh, của hàng cam kết 100% hàng chính hãng và đảm bảo uy tín chất lượng. Ngoài ra, nơi đây còn hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, cung cấp tư vấn miễn phí và đặt hàng nhanh chóng cho khách hàng. Với những cam kết và tiêu chí chất lượng như vậy, nơi đây đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đại lý sơn uy tín và chất lượng thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 7 Lạc Hồng, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0933 918 928 - 0931 119 221

Email: sonthanhtamltd@gmail.com

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Công ty TNHH MTH Sơn Thanh Tâm chuyên phân phối các loại sơn nước, sơn dầu, sơn xịt, sơn lót, bột trét và các dụng cụ thi công sơn
Công ty TNHH MTH Sơn Thanh Tâm chuyên phân phối các loại sơn nước, sơn dầu, sơn xịt, sơn lót, bột trét và các dụng cụ thi công sơn
Công ty TNHH MTH Sơn Thanh Tâm chuyên cung cấp các sản phẩm sơn chất lượng cao với đa dạng công năng
Công ty TNHH MTH Sơn Thanh Tâm chuyên cung cấp các sản phẩm sơn chất lượng cao với đa dạng công năng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy