Cửa hàng Sơn Bình Minh

Cửa hàng sơn Bình Minh là đại lý chính thức của Nippon Paint - một trong những thương hiệu sơn hàng đầu thế giới. Với phương châm "Sơn đẹp nhà mới", nơi đây cung cấp đa dạng sản phẩm sơn chất lượng cao, bao gồm cả sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn công nghiệp và sơn chống thấm. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn chọn màu sơn và dòng sơn phù hợp với nhu cầu của mình, giúp cho công trình của bạn trở nên tinh tế và đẹp mắt hơn.

Với sự uy tín và kinh nghiệm trong ngành, cửa hàng luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm sơn chính hãng của Nippon Paint với giá cả cạnh tranh nhất, cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối và đảm bảo sản phẩm đạt được chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cửa hàng cũng cung cấp các dịch vụ giao hàng tận nơi và miễn phí cho các đơn hàng lớn, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng.

Cửa hàng sơn Bình Minh
luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm sơn chất lượng cao và các dịch vụ tốt nhất, đồng thời xây dựng mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng. Vì vậy, hãy đến với nơi đây để trải nghiệm dịch vụ tốt, chọn cho mình những sản phẩm sơn tốt với giá cả cạnh tranh trên thị trường nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 7, Ấp Suối Đá, Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0931 004 481

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Cửa hàng Sơn Bình Minh
Cửa hàng Sơn Bình Minh
Cửa hàng Sơn Bình Minh
Cửa hàng Sơn Bình Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy