Công Ty TNHH MTV Trúc Kim Bảo Phát

Công Ty TNHH MTV Trúc Kim Bảo Phát là một trong những đại lý cung cấp vật liệu xây dựng và sơn uy tín tại tỉnh Kiên Giang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, nơi đây đã trở thành địa chỉ tin cậy của các nhà thầu, kiến trúc sư, chủ đầu tư và khách hàng cá nhân. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại vật liệu xây dựng như gạch ốp tường, ngói, tôn và các vật liệu xanh như xốp, cách nhiệt, cách âm, vật liệu chống cháy,… Đồng thời, Trúc Kim Bảo Phát cũng là đại lý cung cấp sơn hàng đầu tại khu vực với các thương hiệu sơn nổi tiếng như sơn Candy, sơn Đại Việt, sơn Quốc Tế, sơn Zidane, sơn Zikon và nhiều loại sơn chất lượng khác.

Ngoài ra, nơi đây cũng cung cấp dịch vụ sơn công nghiệp và sơn chống thấm cho các công trình xây dựng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty cũng cung cấp các phụ kiện sơn như bàn chải, lưới sơn, giấy nhám, băng dính,… để hỗ trợ quá trình sơn của khách hàng trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Không chỉ cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt, công ty còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Công ty TNHH MTV Trúc Kim Bảo Phát
có địa chỉ tại Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang, là địa chỉ đáng tin cậy khi khách hàng cần tìm kiếm các sản phẩm vật liệu xây dựng và sơn chính hãng chất lượng. Với các sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tình và giá cả hợp lý, nơi đây đã và đang là đối tác tin cậy của nhiều nhà thầu, chủ đầu tư và khách hàng cá nhân trên địa bàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3 Đường Đống Đa, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0968 89 3789

Hotline: 0968 89 3789

Email: truckimbaophat@gmail.com

Website: https://truckimbaophat.110.vn/

Công Ty TNHH MTV Trúc Kim Bảo Phát
Công Ty TNHH MTV Trúc Kim Bảo Phát
Công Ty TNHH MTV Trúc Kim Bảo Phát
Công Ty TNHH MTV Trúc Kim Bảo Phát

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy