Công ty TNHH Quảng Cáo Kỳ Phương

Hướng đến mục tiêu trở thành một tổng công ty quảng cáo lớn dựa trên cơ sở củng cố và phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Quảng Cáo Kỳ Phương, công ty vẫn đã và đang áp dụng các chính sách: Thỏa mãn mong đợi và nhu cầu của khách hàng. Tăng cường tinh thần trách nhiệm, tính chủ động sáng tạo, phát huy tối đa tiềm năng của Công ty TNHH Quảng Cáo Kỳ Phương. Tạo ra nhiều loại biển quảng cáo đẹp để tăng thương hiệu cho khách hàng. Xây dựng công ty thành một điển hình văn hóa doanh nghiệp.


Như một lời khẳng định cho một đơn vị làm biển quảng cáo hàng đầu, Công ty TNHH Quảng Cáo Kỳ Phương cam kết những tiêu chí về giá cả, chất lượng và tiến độ tốt nhất với khách hàng. Không ngừng phấn đấu, nỗ lực hơn nữa để luôn là người đồng hành tin cậy mang đến những sản phẩm biển quảng cáo tốt nhất đến tay khách hàng.


Với đội ngũ thiết kế, thi công có kinh nghiệm, có óc sáng tạo, Công ty TNHH Quảng Cáo Kỳ Phương cam kết sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng, tạo nên những chiếc biển quảng cáo, ấn tượng, có nét riêng, đồng thời liên tục tìm hiểu nhu cầu thị trường, không ngừng cải tạo về máy móc, công nghệ để thích ứng và bắt nhịp với thị trường quảng cáo đầy năng động và cạnh tranh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 08 NV 06 KĐT Phước Long, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0932 220 883 & 0983 701 117
Email: kyphuong.advertising@gmail.com
Website: http://kyphuong.bizz.vn

Fanpage: www.facebook.com/kyphuong.advertising

Quảng Cáo Tân Vinh
Quảng Cáo Tân Vinh
Quảng Cáo Tân Vinh
Quảng Cáo Tân Vinh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy