Công Ty TNHH Truyền Thông Brando

top 9
Hòa Dương

Brando là công ty tư vấn và triển khai hoạt động truyền thông thương hiệu trên nền tảng chính là Blog Review. Với hệ thống Blog lớn nhất Việt Nam, Brando sẽ giúp thương hiệu của bạn hiện diện nhanh chóng và gia tăng uy tín trên các bài viết Review đã lên TOP Google.

Ngoài ra, Brando còn cung cấp thêm các dịch vụ khác như PR báo chí, Guest Post chất lượng cao đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các dịch vụ truyền thông cũng được agency này cung cấp nhằm hỗ trợ thực thi các dự án marketing tổng thể. Bên cạnh các công cụ truyền thông có tính nội dung cao như facebook ads và google ads; các dịch vụ khác như đặt banner quảng cáo, booking KOLs, viết bài PR báo chí cũng được Brando cung cấp.


Giá trị cốt lõi của Brando

  • Trách Nhiệm
  • Cải tiến liên tục
  • Khách Hàng Là Trung Tâm
  • Chính Trực
  • Tinh Thần Khởi Nghiệp

Sau hơn 5 năm, Agency này đã dần khẳng định được vị trí của mình thông qua các chiến lược khác biệt, sáng tạo độc đáo. Brando là một agency giàu năng lực, từng triển khai thành công hơn 200 dự án lớn nhỏ trên nhiều lĩnh vực. Kinh nghiệm cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ chính là dấu ấn lớn nhất mà Brando mang lại cho khách hàng. Hiện đơn vị này có trụ sở chính tại Đà Nẵng, hai chi nhánh tại TP HCM và Hà Nội.

Từng hợp tác với Mobifone, VNPT, FPT, Techcombank,… và nhiều doanh nghiệp khác. Uy tín của Brando được công nhận qua chính chất lượng, hiệu quả của các gói dịch vụ. Hiện đơn vị này đang triển khai 6 nhóm dịch vụ chính. Bao gồm: Tư vấn marketing, digital marketing, PR thương hiệu, dịch vụ viết bài cho website, thiết kế và media production. Brando được biết đến là một agency phát triển thương hiệu cực mạnh, biết tận dụng lợi thế đa kênh. Không những là đối tác uy tín của các nền tảng mạng xã hội triệu người dùng như Facebook, Zalo, Instagram,…Đơn vị này còn có khối liên kết vững chắc với các dịch vụ xu hướng khác như content chuẩn SEO,… nhằm giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh nhất, hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Quốc Bảo, 23 Trường Thi 1, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 612 623
Email: cskh@brando.vn
Website: https://brando.vn/
Fanpage: www.facebook.com/brando.agencyvn

Công Ty TNHH Truyền Thông Brando
Công Ty TNHH Truyền Thông Brando
Công Ty TNHH Truyền Thông Brando
Công Ty TNHH Truyền Thông Brando

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy