Streetnet

top 8
Hòa Dương

Streetnet là một đơn vị Marketing thuê ngoài chuyên nghiệp hàng đầu Đà Nẵng. Streetnet hoạt động trên các lĩnh vực thiết kế Logo & Bộ nhận diện thương hiệu, sáng tạo nội dung, quảng cáo Facebook,Google và ngoài ra có các dịch vụ Chụp hình, làm TVC quảng cáo. Streetnet hoạt động trên nhiều năm, có nhiều kinh nghiệm cung cấp giải pháp marketing trọn gói cho các loại hình doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp thuộc ngành F&B, khách sạn, …

Với việc tư vấn một chiến lược Marketing rõ ràng, bền vững, Streetnet giúp bạn tiết kiệm các chi phí marketing và mang lại hiệu quả cao trong doanh thu. Bằng quan điểm không có gì là không thể; Streetnet luôn tiến lên phía trước, nỗ lực hoàn thiện bản thân từng ngà, không ngại thử thách, không lo sợ sẽ vấp ngã thất bại, không e dè khó khăn sẽ gặp phải. Với Streetnet, đơn giản là một niềm say mê marketing mãnh liệt.

Dịch vụ của Streetnet:

  • Sáng tạo nội dung: Sáng tạo và sản xuất nội dung đa dạng trên các kênh Social Media, nội dung Website, bài PR, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ.
  • Sáng tạo thương hiệu: Lên ý tưởng sáng tạo, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, định hướng truyền thông thương hiệu cho từng khách hàng.
  • Key Visual: Tạo ra hình ảnh sáng tạo thể hiện thông điệp chính, định hướng truyền thông trong quảng bá sản phẩm của một thương hiệu.
  • Chiến lược Marketing: Thực hiện chiến dịch Marketing tổng thể gồm sáng tạo thương hiệu, sáng tạo nội dung, sáng tạo thương hiệu và quảng cáo.

Hơn hết, niềm tin tưởng từ khách hàng, đối tác, từ các bạn là động lực thúc đẩy khiến Streetnet không thể dừng lại. Streetnet luôn yêu quý các bạn – những người sẽ trở thành đối tác – đồng đội của chúng tôi trên con đường chinh phục khách hàng. Và họ thể hiện điều đó qua sự chuyên nghiệp, tận tâm, uy tín và trách nhiệm trên từng bước đi cùng các bạn. Vì lợi ích của khách hàng, Vì sự thịnh vượng của đối tác, Vì một mối quan hệ bền chặt, cống hiến và nỗ lực hết mình chính là sự lựa chọn của Streetnet!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 103 Lê Sát, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 616 639
Email: einfo@streetnet.vn
Website: https://enjagency.com/
Fanpage: www.facebook.com/StreetnetAgency

Streetnet
Streetnet
Streetnet
Streetnet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy