SEOVIP Digital Agency

top 10
Hòa Dương


SEOViP là công ty marketing trong gói tại Đà Nẵng. Đơn vị này chuyên cung cấp các dịch vụ về SEO tổng thể, làm tăng độ nhận diện thương hiệu nhanh chóng và tăng uy tín trên các trang Review đã lên TOP của Google. Với mức chi phí tối ưu, đơn vị cung cấp các giải pháp tăng trưởng doanh thu đột phá và bền vững. Ngoài ra, SEOViP còn cung cấp các gói đào tạo chuyên nghiệp về SEO. Công ty hiện đang là bạn đồng hành cùng hàng nghìn học viên.


Trong bối cảnh công nghệ thông tin phát triển bùng nổ, rất cần thiết và cấp bách. SEOViP Academy được sáng lập bởi ông Lê Đình Thanh và đội ngũ vốn xuất thân nhiều năm kinh nghiệm công nghệ thông tin, Marketing Online, quảng cáo, kinh doanh trực tuyến. SEOViP Academy là người bạn đồng hành đáng tin cậy hơn 1000 học viên. Họ đã áp dụng và thành công dù tuổi đời còn rất trẻ.


SEOViP đang tìm kiếm bạn?

  • Công ty Công nghệ thông tin: Các công ty tư vấn, phần mềm quản lý, phần cứng máy tính, kế toán thuế, giao dục...có cùng tập đối tượng khách hàng nhưng khác sản phẩm.
  • Doanh nghiệp SMES: Doanh nghiệp, tổ chức muốn cung cấp thêm giá trị cho khách hàng bằng cách giới thiệu sản phẩm công nghệ tốt và tạo thêm nguồn thu nhập.
  • Học viên, khách hàng: Thật tuyệt vời khi học viên và Khách hàng hỗ trợ quảng bá 1 sản phẩm SEOViP đến với nhiều người, mà Bạn đang sử dụng. Ưu đãi thêm cho học viên và khách hàng.
  • Công tác viên: Các bạn trẻ đang làm các công việc liên quan đến CNTT, ngành digital marketing, giáo dục, nhân viên kinh doanh nhận triết khấu và hỗ trợ cực tốt tại SEOViP

Ngoài ra, bạn cũng có thể trở thành đối tác của SEOViP, trở thành đối tác SEOViP, giúp bạn gia tăng thu nhập. Rất đơn giản, bạn chỉ cần giới thiệu khách hàng (những người có nhu cầu) đến SEOViP, việc còn lại để SEOViP lo. Hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng của bạn, bạn không cần phải bỏ chi phí, thời gian và nguồn lực để xây dựng cơ sở hạ tầng (còn được đào tạo bài bản nữa).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 181 Nguyễn Tri Phương, P. Hòa Thuận Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0934 526 656 & 0971 726 656
Email: info@seovip.vn
Website: https://seovip.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/DaoTaoDigitalMarketingDaNang/

SEOViP
SEOViP
SEOViP
SEOViP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy