Công ty vệ sinh công nghiệp Phát Đạt

top 7
Hà Nguyễn

Công ty vệ sinh công nghiệp Phát Đạt chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hải Phòng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, máy móc hiện đại, hóa chất chuyên dụng và an toàn. Với sứ mệnh “mang đến một môi trường xanh sạch, an toàn cho trẻ nhỏ và cộng đồng” thì sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu hàng đầu của công ty. Công ty vệ sinh Phát Đạt chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Hải Phòng và các tỉnh trên cả nước.


Công ty vệ sinh công nghiệp Phát Đạt với dịch vụ vệ sinh công nghiệp luôn đảm bảo với khách hàng rằng: có đội ngũ công nhân viên lành nghề, có tác phong nhanh nhẹn, lịch sự và chu đáo trong công việc, khi làm việc luôn mang đồng phục, đeo bảng tên, sử dụng đồ bảo hộ lao động đầy đủ. Quy trình vệ sinh công nghiệp được thực hiện theo phong cách chuyên nghiệp và hiện đại, từ đó nâng cao khả năng làm việc cho công nhân và máy móc. Đặc biệt, Công ty vệ sinh công nghiệp Phát Đạt luôn cải tiến và ứng dụng những thiết bị hiện đại phục vụ tốt cho quá trình vệ sinh.


Công ty vệ sinh công nghiệp Phát Đạt là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp và các loại máy móc thiết bị làm vệ sinh công nghiệp. Công ty vệ sinh Phát Đạt đã không ngừng lớn mạnh, phát triển và đến nay tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp và đa dạng các sản phẩm làm sạch với chất lượng cao, giá thành hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 21 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 022 5663 3888 & 0965 899 518
Email: phatdatclean.hp@gmail.com
Website: http://vesinhcongnghiephp.com/

Công ty vệ sinh công nghiệp Phát Đạt
Công ty vệ sinh công nghiệp Phát Đạt
Công ty vệ sinh công nghiệp Phát Đạt
Công ty vệ sinh công nghiệp Phát Đạt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy