Công tyTNHH Làm sạch Công Nghiệp Toàn Mỹ

Công tyTNHH Làm sạch Công Nghiệp Toàn Mỹ luôn là nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp về Vệ sinh công nghiệp: tận tâm, hiệu quả và chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng và số lượng, sẵn sàng đáp ứng tiến độ dự án.Thông qua các giải pháp và công nghệ dịch vụ tối ưu, Toàn Mỹ mong muốn tạo ra môi trường sống xanh sạch, đảm bảo sức khoẻ, đồng thời tạo cảm giác thư giãn thật sự, từ đó góp phần gia tăng năng suất lao động.


Cung cấp dịch vụ làm sạch để tại cho khách hàng một môi trường/không gian sạch sẽ, đảm bảo sức khoẻ: không còn bụi và vết bẩn, không còn mùi hôi, không còn vi khuẩn gây bệnh. Giúp duy trì và gia tăng tuổi thọ tài sản cho khách hàng. Góp phần tạo nên giá trị thương hiệu cho khách hàng.


Cung cấp dịch vụ làm sạch để tại cho khách hàng một môi trường/không gian sạch sẽ, đảm bảo sức khoẻ: không còn bụi và vết bẩn, không còn mùi hôi, không còn vi khuẩn gây bệnh. Giúp duy trì và gia tăng tuổi thọ tài sản cho khách hàng. Góp phần tạo nên giá trị thương hiệu cho khách hàng. Quy trình kiểm tra và giám sát các hạng mục làm sạch được tổ chức thường xuyên và chặt chẽ nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ.


Dù bạn thuộc nhóm doanh nghiệp nào, với quy mô, hình thức, và bất kỳ thành phần kinh tế nào, đều có thể uỷ thác cho Toàn Mỹ chăm sóc các nhu cầu vệ sinh của mình. Công ty luôn cam kết đem lại hiệu quả tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 25A đường Đông Trung Hành, Đằng Lâm, Hải An, TP. Hải Phòng, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5662 2899 & 0947 597 886

Email: lamsachcongnhieptoanmy@gmail.com

Website: https://lamsachtoanmy.com

Công tyTNHH Làm sạch Công Nghiệp Toàn Mỹ
Công tyTNHH Làm sạch Công Nghiệp Toàn Mỹ
Công tyTNHH Làm sạch Công Nghiệp Toàn Mỹ
Công tyTNHH Làm sạch Công Nghiệp Toàn Mỹ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy