Công ty Vinaset Travel

Công ty Vinaset Travel chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến du lịch như: Visa, vé máy bay, vé tàu hoả, vé buýt giường nằm chất lượng cao, đặt phòng khách sạn, tour du lịch trong và ngoài nước.


Vinaset Travel hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ làm Visa hàng đầu tại Việt Nam, ngoài ra các dịch vụ hộ chiếu xuất nhập cảnh cũng là một trong những thế mạnh của công ty. Các dịch vụ của công ty cung cấp luôn mang lại sự tiện ích nhất cho khách hàng, để không làm mất thời gian của khách hàng, công ty luôn thúc đẩy mối quan hệ hợp tác cũng như quán triệt thái độ làm việc nhiệt tình, tận tâm của nhân viên để cung cấp dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất.


Trụ sở chính của công ty là ở khu vực Hà Nội, ngoài ra còn có các chi nhánh ở một số tỉnh thành trên cả nước nhằm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách ở các khu vực khác nhau trên toàn quốc. Công ty luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy nhu cầu khách hàng làm mục tiêu để phấn đấu và ngày một hoàn thiện hơn các dịch vụ mà mình cung cấp.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong lãnh vực tư vấn Visa cho người Việt Nam đi nước ngoài và cho người nước ngoài tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp Visa đi các quốc gia trên thế giới Vinaset Travel thấu hiểu tâm lý của khách hàng muốn tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc, chính vì vậy Vinaset Travel luôn phấn đấu hết mình để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 93 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 7300 6789

Hotline: 1900 555 545

Email: travel@vinaset.com

Website: http://www.vinaset.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vinasettravel/

Công ty Vinaset Travel
Công ty Vinaset Travel
Công ty Vinaset Travel
Công ty Vinaset Travel
Su Su 2018-12-28 22:34:01
E muốn xin visa ma cao thủ tục thế nào ah
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy