Công Viên Châu Á - Asia Park

Asia Park – công viên chủ đề hoành tráng và hấp dẫn giống như những chuyến du ngoạn kỳ thú vòng quanh thế giới cùng hàng trăm trò chơi và các công trình mô phỏng kiến trúc ấn tượng. Tại đây du khách sẽ được khám phá Sun Wheel – Top 10 vòng quanh lớn nhất thế giới, Golden Sky Tower – Tháp rơi tự do cao i nhất Việt Nam, Singapore Sling – Top 10 trò chơi cảm giác mạnh nhất và rất nhiều những trải nghiệm ấn tượng khác.


Gọi Asia Park là “công viên của những kỷ lục” bởi tới thời điểm hiện tại, nơi đây hội tụ nhiều cái nhất: Queen Cobra – tàu lượn dạng treo lớn nhất Việt Nam với 5 vòng xoắn 360 liên tục trên độ cao 34m; Golden Sky Tower – tháp rơi tự do cao nhất Việt Nam với chiều cao 47 m, tương đương với chiều cao của tòa nhà 13 tầng…Có cả trăm trò chơi tưng bừng náo nhiệt để cả nhà cùng vui ở khu trò chơi trong nhà.


Đến Asia Park, sẽ bắt gặp nhiều gia đình nhỏ, những nhóm bạn, tập thể lớp… chọn nơi này cho một chuyến dã ngoại với nhiều trải nghiệm thú vị. Là bởi, giữa trung tâm thành phố, công viên mang đến những khoảng xanh có thể rũ bỏ những ồn ào, xô bồ, căng thẳng. Hàng ngàn cây xanh nhiều chủng loại, từ phượng vĩ, sưa, muồng anh đào, muồng hoàng yến, bằng lăng, hoa vô ưu, lộc vừng… có cả những loại đặc trưng như Tùng la hán vốn chỉ xuất hiện trong các khu vườn quý tộc Nhật Bản, Asia Park giống như một công viên thực vật độc đáo dành cho những người ưa khám phá.


Đến Asia Park cũng có nghĩa là đi một chuyến đi thú vị khắp ba miền Việt Nam, qua hàng trăm món ngon đặc trưng ngay tại khuôn viên các nhà hàng, trong nhà hoặc ngoài trời. Khám phá một châu Á ngoạn mục trong từng khu văn hóa, thỏa sức trải nghiệm và thử thách bản thân với những trò chơi hàng đầu thế giới, và tận hưởng cảm giác được nuông chiều bản thân khi đi dạo trên những lối đi xanh mướt, hít hà không khí trong lành của một ốc đảo xanh, quên đi mọi ưu phiền và chiêu đãi vị giác bằng những món ngon khó cưỡng, chỉ cần đến Asia Park thôi cũng đã có một kỳ nghỉ hoàn hảo ở Đà Nẵng rồi.

Công Viên Châu Á - Asia Park
Công Viên Châu Á - Asia Park
Công Viên Châu Á - Asia Park
Công Viên Châu Á - Asia Park

Top 5 Địa điểm vui chơi thú vị, hấp dẫn nhất dịp 30/4 - 1/5

  1. top 1 Cung Điện Hải Vương Phú Quốc
  2. top 2 Cầu Kính Bạch Long
  3. top 3 Công Viên Nước Vịnh Kỳ Diệu
  4. top 4 Nhà Hàng Tre Lớn Nhất Miền Bắc
  5. top 5 Công Viên Châu Á - Asia Park

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy