Cung Điện Hải Vương Phú Quốc

Sau hơn 2 năm ấp ủ và những hình ảnh hé lộ gây bão mạng xã hội thời gian qua, cung điện Hải Vương (Thuỷ cung Kim Quy) Phú Quốc dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 26/4/2022. Nhiệt độ tại Phú Quốc hiện đang là 30 độ C, riêng tại Cung Điện Hải Vương nhiều ngày tới dự kiến vượt mốc "100 độ". "Sức nóng" dự báo liên tục được duy trì bởi độ hot của công trình thủy cung hình rùa lớn nhất thế giới, đi kèm với tinh thần khám phá "cháy hết mình" khó dập tắt của hàng ngàn khách tham quan. Tái hiện thành phố Atlantic tưởng chừng chỉ có trong truyền thuyết, Cung điện Hải Vương mang trong mình 5 thế giới đại dương, là nơi sinh sống của hàng trăm nghìn ‘cư dân’ biển cả: các ‘vũ công’ sứa, các ‘hung thần’ cá mập, ‘binh đoàn’ cánh cụt, ‘phi đội’ cá đuối… Các du khách sẽ được gặp gỡ những nàng tiên cá xinh đẹp bước ra từ các câu chuyện cổ tích và selfie với bạn.


Choáng ngợp với bể thủy cung kỳ vĩ cùng hàng trăm sinh vật biển khổng lồ tự do bơi lượn! Bạn sẽ được gặp gỡ những loài cá với kích thước lớn không tưởng, chỉ có tại Cung điện Hải vương của VinWonders Phú Quốc. Đối diện với “nỗi sợ hãi” của biển cả, ngắm nhìn những “hung thần đại dương” và chứng kiến màn cho cá mập ăn đầy hồi hộp và phấn khích. Gặp gỡ và “giao lưu” với hơn 200 chú chim cánh cụt đáng yêu thuộc 6 loài đến từ khắp các nơi trên thế giới: King, Rock Hooper, Gentoo, Adelie, Humboldt, African. Nhà hàng thức ăn nhanh nạp năng lượng nhanh chóng cho bạn và mang đến cho bạn trải nghiệm thưởng thức bữa ăn bên các sinh vật biển. Nơi bạn có thể mua những thức ăn nhẹ để thưởng thức khi ngắm nhìn những sinh vật dưới đại dương.


Còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn Cung Điện Hải Vương là điểm đến trong dịp nghỉ lễ 30/4 - ⅕ để đắm mình vào thế giới đại dương thu nhỏ.


Thủy cung hình rùa tại Phú Quốc
Thủy cung hình rùa tại Phú Quốc
Đại dương thu nhỏ tại Cung điện Hải Vương
Đại dương thu nhỏ tại Cung điện Hải Vương

Top 5 Địa điểm vui chơi thú vị, hấp dẫn nhất dịp 30/4 - 1/5

  1. top 1 Cung Điện Hải Vương Phú Quốc
  2. top 2 Cầu Kính Bạch Long
  3. top 3 Công Viên Nước Vịnh Kỳ Diệu
  4. top 4 Nhà Hàng Tre Lớn Nhất Miền Bắc
  5. top 5 Công Viên Châu Á - Asia Park

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy