Công viên Triglav, Slovenia

Slovenia có một công viên quốc gia duy nhất là Triglav, nơi có ngọn núi cao nhất nước này với cùng một tên gọi. Theo truyền thuyết, tên gọi này bắt nguồn từ việc đặt theo tên của vị thần ba đầu Slavic từng sống tại đó. Công viên chiếm 4% diện tích Slovenia và là nơi lý tưởng cho những ai thích đi bộ đường dài. Dĩ nhiên, phong cảnh nơi đây thì không cần bàn cãi. Đó là sự kết hợp giữa núi non, cây cỏ và sông suối tạo nên nét đẹp tuyệt vời đầy chất lãng mạn mỗi khi vào thu. Du khách trong và ngoài nước đến đây có thể ngắm cảnh, tham quan, câu cá…


Công viên quốc gia Triglav là công viên quốc gia duy nhất của Slovenia. Việc quản lý Vườn quốc gia Triglav là khả năng đáp ứng của Viện công cộng quốc gia Triglav, có trụ sở tại Bled. Vườn quốc gia là một ví dụ mẫu về sự hài hòa thành công của các lợi ích khác nhau tập trung vào một mục tiêu chung: Bảo tồn tốt thiên nhiên, cảnh quan và di sản văn hóa. Các giá trị của một công viên quốc gia là một động lực và một mục tiêu hấp dẫn cho những du khách tôn trọng thiên nhiên đặc biệt và di sản văn hóa cũng như sự yên bình và yên tĩnh của khu vực. Là một khu vực độc đáo của thiên nhiên được bảo vệ trên dãy Alps, mục tiêu ưu tiên của Vườn quốc gia Triglav là bảo tồn hệ sinh thái và quá trình tự nhiên, tài sản tự nhiên, sự đa dạng của môi trường sống, các loài thực vật và động vật, chất lượng cảnh quan và đa dạng cảnh quan.

Trong các khu định cư của công viên quốc gia, trọng tâm chính là bảo vệ di sản văn hóa và chất lượng cảnh quan. Bảo tồn di sản thiên nhiên và văn hóa, phát triển bền vững và giao tiếp với công chúng là những thách thức và nhiệm vụ của Vườn quốc gia Triglav.

Slovenia có một công viên quốc gia duy nhất là Triglav
Slovenia có một công viên quốc gia duy nhất là Triglav
Công viên Triglav, Slovenia
Công viên Triglav, Slovenia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy