Conques

Conques là một nơi không thể thiếu khi nói đến các địa điểm hành hương tại Pháp. Ngôi làng nhỏ nằm lạc giữa vùng nông thôn này là một trong những điểm dừng chân quan trọng của những người hành hương trên đường đến Santiago de Compostela. Và thực sự, nơi đây không chỉ xinh đẹp mà nó còn là một trong những địa điểm linh thiêng nhất ở Tây Nam đất nước này.


Tu viện Sainte-Foy tại Conques được xây dựng theo phong cách kiến trúc La Mã có mặt tiền vô cùng đẹp mắt. Phía trên cửa là kiệt tác được chạm khắc bằng tay những cảnh trong kinh Thánh, chúng rất chi tiết và được bảo quản tốt. Đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới từ năm 1998.


Ta cũng có thể ghé thăm Thánh địa Sainte Foy để khám phá những kho báu khác trong tu viện. Nếu muốn biết thêm về lịch sử của Conques và tại sao nó lại trở thành một địa điểm hành hương quan trọng như vậy, thì hãy nhớ ghé qua trung tâm du lịch. Họ luôn tổ chức các chuyến tham quan có hướng dẫn và sẽ rất sẵn lòng cung cấp thêm thông tin cho bạn.

Phần còn lại của ngôi làng cũng rất đáng để tham quan. Vì Conques có khá nhiều ngôi nhà thời trung cổ tuyệt đẹp, cùng nhiều cửa hàng bán các sản phẩm địa phương và một vài nhà hàng.

Làng Conques
Làng Conques
Làng Conques
Làng Conques

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy