Cứ bình tĩnh! (Keep Calm)

Mọi chuyện xảy ra trên thế giới này đều có lý do. Khi cuộc đời mang lại những kết quả cay đắng, việc của chúng ta là phải bình tĩnh chấp nhận, bình tĩnh giải quyết và bình tĩnh vượt qua hoàn cảnh. Và quyển sách Keep Calm sẽ là một quyển sách giúp bạn nhìn nhận ra điều đó.


Dưới đây là những trích dẫn xuất sắc của tập sách này:

  • Trên đời này, cảm xúc con người chính là thứ dễ đổi thay nhất, lòng người chính là thứ khó lường nhất. Ta không sợ lòng người thay đổi mà chỉ sợ người đổi thay rồi nhưng lại hèn nhát không dám đối diện để nói ra sự thật mà phải núp vào những cái cớ vốn dĩ chỉ là giả dối mà thôi
  • Quy luật của cuộc sống vốn là khắc nghiệt, nhưng không có nghĩa là chúng ta chấp nhận chết chìm trong sự khắc nghiệt đó. Bởi cuộc đời rất ngắn, tuổi thanh xuân cũng chẳng dài. An yên vốn là cả một quá trình, bạn chưa an yên bởi vì bạn chưa thấu rõ được bản chất của cuộc sống mà thôi.


Tuệ Nghi mang đến cho độc giả cuốn sách Keep Calm tuy ngắn gọn, văn xuôi nhẹ nhàng và lời bình thấm đến từng câu chữ và Keep Calm mang đến một bài học nhỏ sau mỗi câu chuyện nhưng không bao giờ gây nhàm chán. Cô tác giả ấy còn mang đến cho người phụ nữ nói chung một tuyên bố mạnh mẽ và quan điểm sâu sắc mà phụ nữ hiện đại nên có.


Link mua: tiki.vn/cu-binh-tinh-keep-calm-p549215.html

Cứ bình tĩnh! (Keep Calm)
Cứ bình tĩnh! (Keep Calm)
Cứ bình tĩnh! (Keep Calm)
Cứ bình tĩnh! (Keep Calm)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy