Hành trình phương Đông

Hành trình phương Đông được tôn vinh là cuốn sách hay nhất mọi thời đại, khám phá những giá trị vĩnh hằng, Hành trình phương Đông mang theo nhiều triết lý về cuộc sống, giải mã những bí ẩn bằng những hiểu biết sâu sắc về thế giới tâm linh, tinh thần. Bộ sách thuật lại những cuộc hành trình vào năm 1894 đến Ấn độ và các nước lân cận của một phái đoàn nghiên cứu gồm 11 nhà khoa học.


Trong chuyến đi, họ xác nhận đã có những cuộc tiếp xúc với những bậc Chân Sư cao cả trên dãy Himalaya, những người đã thắng đoạt tử thần. Phái đoàn đã cùng sống, nghiên cứu với những bậc Chân Sư và đã gặt hái được sự hiểu biết sâu sắc về cuộc sống và thế giới tâm linh. Nhờ sự tiếp xúc gần gũi đó, phái đoàn đã chứng kiến rất nhiều vị Chân Sư hiển lộ những quyền năng tinh thần trong cuộc sống hàng ngày, những điều mà đối với người bình thường là phép lạ. Trong số những phép lạ đó có đi trên mặt nước, hay hóa bánh mì ra nhiều giúp cả một đoàn người qua cơn đói.


Dưới đây là những trích dẫn xuất sắc của tập sách này:

  • Nếu biết thức tỉnh quan sát, ta có thể học hỏi bao điều hay. Tiếc rằng khi đắc thời người ta quên đi quá khứ rất nhanh. Chỉ trong đau khổ, nhục nhã ê chề mới chịu học.
  • Sự hiểu biết về cõi vô hình rất quan trọng, vì khi hiểu rõ những điều xảy ra sau khi chết, ta sẽ không sợ chết nữa. Nếu có chết thì chỉ là cái chết hình hài xác thân chứ không phải là chấm dứt sự sống, và hình hài có chết đi thì sự sống mới tiếp tục tiến hóa ở một thể khác tinh vi hơn.
  • Các bạn hãy nhìn ly nước đầy trên tay tôi đây, nếu tôi tiếp tục rót thêm thì nước sẽ tràn ra ngoài. trừ khi tôi đổ bớt nước trong ly đi thì tôi mới rót thêm nước vào được. Kiến thức cũng thế, chỉ khi ta khiêm tốn gạt bỏ những thành kiến sẵn có, ta mới tiếp nhận thêm được những điều mới lạ.


Được dịch bởi dịch giả Nguyên Phong, Hành trình về phương Đông giúp người đọc đến gần hơn với những đặc trưng văn hóa phương Đông và khám phá những giá trị vĩnh cửu của cuộc sống.


Link mua hàng: tiki.vn/sach-hanh-trinh-ve-phương-dong-bia-mem-tai-ban-2021-first-news-p100382935.html

Cuốn sách Hành trình phương Đông
Cuốn sách Hành trình phương Đông
Hành trình phương Đông
Hành trình phương Đông
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy