Cửa gỗ Kosdoor

top 5
Nguyen Phuong Thao

Từ khi xuất hiện trên thị trường Châu Âu từ thập kỷ 30 và sau đó mở rộng vào thị trường Châu Á trong suốt 20 năm, sản phẩm vật liệu gỗ composite của G7KOSDOOR đã khẳng định được tính ổn định của nó ở những vùng miền có môi trường khí hậu khắc nghiệt như tại Việt Nam. Sự thích ứng vượt trội của sản phẩm với môi trường nhiệt đới nóng ẩm là một trong những điểm độc đáo của thương hiệu này.

Với phương châm đa dạng hóa sản phẩm và không ngừng nâng cao kiến thức và trình độ kỹ thuật, G7KOSDOOR đã đem lại cho thị trường Vật liệu xây dựng và Làm đẹp nội thất tại Việt Nam một cách nhìn mới về sản phẩm bằng vật liệu mới, đồng thời thúc đẩy quá trình nội địa hoá nhằm hạ giá thành nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Mục tiêu của G7KOSDOOR là trở thành nhà cung cấp hàng đầu về hệ thống cửa và vật liệu mới nhựa gỗ Composite (WPC) tại Việt Nam, với sự tập trung vào chất lượng cao, phong cách phục vụ không ngừng được nâng cao, và việc liên kết lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích chung của khách hàng.


Ưu điểm:

  • G7KOSDOOR – LUXURY: Đây là dòng sản phẩm cửa gỗ Composite cao cấp được đúc nguyên khối, sử dụng hệ thống nguyên vật liệu đồng bộ và công nghệ cán phủ bề mặt bằng keo hotmel PUR tiêu chuẩn của Đức. Sản phẩm này được thiết kế để đảm bảo độ đẹp, chống cong vênh, kín khít và chịu được tác động khắc nghiệt của môi trường nhiệt đới nóng ẩm.
  • G7KOSDOOR – ECO: Đây là dòng sản phẩm cửa gỗ Composite kinh tế và phổ thông, sử dụng kỹ thuật cán ép của các hệ vật liệu gỗ composite, với mặt cánh cửa 2mm, xương gỗ composite và Foam XPS. Cũng như dòng sản phẩm Luxury, sản phẩm Eco cũng được thiết kế với sự đồng bộ trong nguyên vật liệu và công nghệ cán phủ bề mặt bằng keo hotmel PUR tiêu chuẩn của Đức.


G7KOSDOOR đã thành công trong việc ổn định thương hiệu của họ trên thị trường khó khăn như môi trường nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam và đã tồn tại trên thị trường châu Á trong suốt 20 năm. Thương hiệu này cam kết đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao kiến thức và trình độ kỹ thuật để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp hàng đầu về cửa và vật liệu mới nhựa gỗ Composite (WPC) tại Việt Nam với chất lượng cao và phong cách phục vụ không ngừng được nâng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: TT5A-49, Khu đấu giá Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0974 178 886

Email: khieng7@gmail.com

Website: https://kosdoor.com/

Fanpage: www.facebook.com/cuanhuagog7kosdoor

Cửa gỗ Kosdoor
Cửa gỗ Kosdoor
Cửa gỗ Kosdoor
Cửa gỗ Kosdoor
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy