Cửa gỗ Huge

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Công ty cổ phần cửa gỗ Austdoor – TMD là một thành viên của Tập đoàn Austdoor – nhà cung cấp các giải pháp về cửa hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2014, với mục tiêu trở thành nhà cung cấp cửa gỗ thông phòng số 1 tại Việt Nam và góp phần xây dựng tập đoàn Austdoor trở thành đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp giải pháp về cửa, trải qua 5 năm hình thành và phát triển dưới sự dẫn dắt của Tập đoàn Austdoor, thương hiệu cửa gỗ Huge đã và đang khẳng định vị thế đầu tàu trong ngành cửa gỗ tại thị trường nội đia và dần vươn tầm khu vực.


Ưu điểm:

  • Phong cách hiện đại chỉ có tại cửa gỗ Huge: Bộ sưu tập các sản phẩm của Huge giữ lại hoàn hảo các vẻ đẹp tự nhiên của gỗ cùng phong cách thiết kế Châu Âu giúp cho cửa gỗ Huge trở thành điểm nhấn tô điểm cho vẻ sang trọng & thẩm mỹ cho mỗi công trình.
  • Khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn các sản phẩm cửa gỗ Huge trong sự đa dạng vật liệu và phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại; màu sắc phong phú; nhiều kiểu dáng, mẫu mã độc đáo, sáng tạo; thậm chí khách hàng có thể tự lên ý tưởng thiết kế và trang trí những cánh cửa theo thị hiếu của bản thân.
  • Công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu chọn lọc cùng hệ thống sản xuất đồng bộ, tiên tiến là những yếu tố góp phần tạo nên chất lượng hoàn hảo của cửa gỗ Huge.
  • Thương hiệu Huge tượng trưng cho chất lượng, độ chính xác và sự quan tâm tới từng chi tiết. Tiêu chuẩn sản xuất tiên tiến từ các nước Châu Âu được áp dụng nghiêm ngặt đảm bảo tính chuyên nghiệp cho cửa gỗ Huge trên toàn hệ thống từ sản xuất, lắp đặt đến phân phối.
  • Huge không chỉ mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã hợp xu thế mà còn những dịch vụ gia tăng và chăm sóc sau bán tận tình và chuyên nghiệp.
  • Các sản phẩm cửa gỗ Huge được phân phối thông qua hệ thống đại lý úy quyền của Austdoor rộng khắp cả nước, đảm bảo rằng nhu cầu của bạn hoàn toàn được đáp ứng một cánh dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng nhất.


Cửa gỗ Huge mang đến một thế giới cửa gỗ đa dạng kiểu dáng, mẫu mã đáp ứng mọi nhu cầu về cửa trong nhà cho mỗi gia đình với tiêu chí đem lại cho khách hàng những sản phẩm cửa có nét đẹp của gỗ tự nhiên và độ bền vượt thời gian cùng những giá trị gia tăng khác qua một hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • VPGD: ADG Tower, 37 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Cụm công nghiệp Hoàng Diệu, Huyện Gia Lộc, Hải Dương
Điện thoại: 0966 881 800
Email: thangnd@huge.vn
Website: https://huge.vn/
Fanpage: www.facebook.com/CuagoHuge/
Vẻ đẹp tự nhiên của gỗ cùng phong cách thiết kế Châu Âu giúp cho cửa gỗ Huge trở thành điểm nhấn tô điểm thêm cho vẻ sang trọng & thẩm mỹ cho mỗi công trình
Vẻ đẹp tự nhiên của gỗ cùng phong cách thiết kế Châu Âu giúp cho cửa gỗ Huge trở thành điểm nhấn tô điểm thêm cho vẻ sang trọng & thẩm mỹ cho mỗi công trình
Nguyên liệu chọn lọc, công nghệ ghép nhiều lớp và tẩm sấy hiện đại giúp cửa gỗ Solitek hạn chế tối đa cong vênh, co ngót hoặc nứt nẻ
Nguyên liệu chọn lọc, công nghệ ghép nhiều lớp và tẩm sấy hiện đại giúp cửa gỗ Solitek hạn chế tối đa cong vênh, co ngót hoặc nứt nẻ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy