Cửa gỗ Eurowindow

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Thương hiệu cửa gỗ uy tín và lớn nhất hiện nay là Eurowindow - Nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam. Dòng sản phẩm cửa gỗ đã được Eurowindow cung cấp ra thị trường từ năm 2010, đến nay cửa gỗ mang thương hiệu Eurowindow đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dòng sản phẩm này cũng được các chuyên gia và giới kiến trúc sư đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.


Ưu điểm:

  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất, máy móc thiết bị hiện đại, đồng bộ, lựa chọn xử lý tốt nguồn nguyên liệu đầu vào đã giúp cửa gỗ Eurowindow có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các cửa gỗ thông thường trên thị trường như: không cong vênh, co ngót, chống mối mọt, cách âm, cách nhiệt tốt, độ bền cao…
  • Đặc biệt, cửa gỗ Eurowindow còn được kết hợp với hộp kính và hệ gioăng MPDF không chỉ giúp sản phẩm có thêm khả năng cách âm, cách nhiệt mà còn có tính thẩm mỹ cao và đóng mở êm.
  • Khuôn và cánh cửa Eurowindow được thiết kế phù hợp cho việc lắp dựng công nghiệp ở giai đoạn hoàn thiện của các công trình nên tiết kiệm tối đa thời gian thi công.
  • Một bước phát triển mạnh mẽ của dòng sản phẩm cửa gỗ Eurowindow đó là sản phẩm đã đáp ứng các điều kiện để được bảo hộ và đã được cấp Bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp với các tiêu chí: có tính mới so với trình độ kỹ thuật trên thế giới; có tính sáng tạo; có khả năng áp dụng công nghiệp.
  • Việc đăng ký độc quyền kiểu dáng công nghiệp là việc làm thiết thực nhằm bảo vệ thương hiệu sản phẩm cửa gỗ Eurowindow, hạn chế tối đa tình trạng làm giả, nhái sản phẩm, ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng.


Với sứ mệnh làm cho ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn thông qua sự kết hợp giữa thiết kế đẹp mắt và chất lượng vượt trội, Eurowindow đã trở thành một trong những tên tuổi uy tín và được khách hàng tin dùng khi nói đến các giải pháp về cửa và cửa sổ. Sự đổi mới, sáng tạo liên tục và cam kết với khách hàng là những giá trị cốt lõi của Eurowindow, giúp thương hiệu này không ngừng phát triển và thúc đẩy sự tiến bộ trong ngành công nghiệp xây dựng tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng Eurowindow Office Building, Số 02 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0909 888 000

Email: infoew@eurowindow.biz

Website: https://eurowindow.biz/
Fanpage: www.facebook.com/eurowindow.biz

Cửa gỗ - Eurowindow
Cửa gỗ - Eurowindow
Cửa gỗ chống cháy Eurowindow
Cửa gỗ chống cháy Eurowindow
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy