Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch

top 6
Thuý Vy

Trong tiết trời se lạnh ở Đà Lạt thì còn gì tuyệt vời bằng cách nhâm nhi vài ba ly rượu và thưởng thức những món nướng ngon lành trong một không gian cổ kính yên tĩnh. Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về một thời quá khứ mà hiếm ở đâu có được. Nếu bạn là một tín đồ sành ăn, yêu thích những món nướng đậm vị, thơm ngon tại Đà Lạt thì cái tên Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch chắc hẳn đã không còn là xa lạ. Đến với quán Mậu Dịch, bạn sẽ chìm đắm vào một chút không gian thời bao cấp. Quán có không gian xinh xắn, ấm cúng với đồ ăn ngon và nhạc nhẹ. Được biết đến là một quán ăn trầm lắng, gợi nhớ những kỷ niệm xa xưa với những đồ vật cũ, bản nhạc cũ.


Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch phục vụ hơn 20 món như thịt bò, heo, tôm, bạch tuộc nướng với các vị ướp đa dạng. Đảm bảo là có rau sạch, thịt tươi và nước chấm đặc biệt cho các bạn. Các món ăn được tẩm ướp vừa vặn sẽ nướng vàng vừa chín khiến các món dậy mùi nhanh chóng, thực khách đã đói sẽ càng thêm đói. Các món ăn của quán Mậu Dịch được đánh giá khá đa dạng và phong phú, giúp thực khách dễ dàng chọn lựa tùy theo sở thích của mình. Không gian Cửa Hàng Nướng Mậu Dịch thì thực sự miễn chê, ngàn góc sống ảo luôn. Yên tĩnh, nhẹ nhàng đưa bạn về hồi ức những ngày xưa cũ đã xa rất tuyệt. Các bạn nhân viên của cửa hàng rất thân thiện và nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn, nếu lần đầu đến Đà Lạt các bạn ấy còn giới thiệu các địa điểm vui chơi rất tận tình nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28B Trần Hưng Đạo, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0983 444 318

Email: hoangthach144@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/CuaHangNuongMauDich

Giờ mở cửa: 16:30 - 22:30

Nếu bạn là một tín đồ sành ăn, yêu thích những món nướng đậm vị, thơm ngon tại Đà Lạt thì cái tên Cửa hàng nướng Mậu Dịch chắc hẳn đã không còn là xa lạ.
Nếu bạn là một tín đồ sành ăn, yêu thích những món nướng đậm vị, thơm ngon tại Đà Lạt thì cái tên Cửa hàng nướng Mậu Dịch chắc hẳn đã không còn là xa lạ.
Quán Mậu Dịch phục vụ hơn 20 món như thịt bò, heo, tôm, bạch tuộc nướng với các vị ướp đa dạng.
Quán Mậu Dịch phục vụ hơn 20 món như thịt bò, heo, tôm, bạch tuộc nướng với các vị ướp đa dạng.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy