Tiệm Nướng Nàng Thơ

top 3
Kim Ngưu

Thời gian gần đây, Tiệm Nướng Nàng Thơ nổi lên như một "hiện tượng" giữa hàng chục, hàng trăm quán BBQ tại thành phố Đà Lạt. Quán gây ấn tượng mạnh mẽ với không gian rộng rãi với tổng diện tích lên tới 1000m2, xung quanh bao phủ cây xanh tươi mát. Vì nằm ngay trung tâm của thành phố ngàn hoa nên Tiệm Nướng Nàng Thơ còn được đánh giá là quán đồ nướng có vị trí cực chill với view tuyệt đẹp.


Tiệm Nướng Nàng Thơ được thiết kế với khu vực nướng 100% ngoài trời, không gian bài trí mộc mạc thoáng mát, thơ mộng,... du khách đến đây vừa có thể thưởng thức đồ ăn ngon, vừa tha hồ thư giãn, sống ảo. Là một quán chuyên đồ nướng cho nên Tiệm Nướng Nàng Thơ vô cùng chú trọng đến chất lượng sản phẩm, toàn bộ thực phẩm tại đây cam kết tươi sạch, đảm bảo an toàn và được tẩm ướp với nước chấm độc quyền cực thơm ngon béo ngậy. Bên cạnh đó, thực đơn phong phú, đa dạng cũng là một điểm cộng lớn của Tiệm Nướng Nàng Thơ với: Sườn Cốt Lết, Heo Tộc, Bò Cuộn Nấm, Dồi Sụn, Tôm, Mực Lá, Bạch Tuộc, Sườn Heo Sốt Cay, Lườn Ngỗng, Gà... Đồ ăn vặt: Ngô Chiên, Khoai Tây Chiên, Khoai Lang Kén, Bánh Mỳ Bơ Tỏi, Kim Chi, Chân Gà Cóc Xoài Non... đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của thực khách.


Luôn mong muốn được đồng hành cùng quý khách trong những bữa ăn thật ngon cả về hình thức lẫn chất lượng cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời. Tiệm Nướng Nàng Thơ còn cung cấp thêm các dịch vụ khác bao gồm: Nhận setup tiệc sinh nhật, kỉ niệm, Event, thôi nôi để phục vụ tất cả nhu cầu của khách hàng. Với các ưu điểm trên thì Tiệm Nướng Nàng Thơ hoàn toàn xứng đáng là địa điểm thưởng thức đồ nướng lí tưởng hàng đầu tại Đà Lạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6A Hoàng Văn Thụ, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0888 812 668
Email: trantan.photo@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/TiemnuongngonDalat/

Tiệm Nướng Nàng Thơ
Tiệm Nướng Nàng Thơ
Tiệm Nướng Nàng Thơ
Tiệm Nướng Nàng Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy