Cuộc chiến với nhân tình

Mia Taeng được khán giả Việt Nam biết đến với cái tên Cuộc chiến với nhân tình do mỹ nhân sành điệu nhất Thái Lan Chompoo Araya thủ vai chính. Có thể nói, Arunprapai là nhân vật thành công nhất của Chompoo từ trước đến nay, giúp cô nàng đạt nhiều giải thưởng danh tiếng.


Trong bộ phim Cuộc chiến với nhân tình, khán giả sẽ không còn thấy một Chompoo Araya lém lỉnh, ngây thơ, dí dỏm như trong Vườn dâu tây hay Hôn nhân nồng nhiệt trước đây, thay vào đó là hình ảnh người phụ nữ bất hạnh trong tình yêu - Arunprapai. Với vai diễn này, mỹ nhân Thái Lan chứng tỏ ngoài việc dễ dàng tạo nên tiếng cười với những nhân vật hài hước, cô còn có khả năng lấy nước mắt của khán giả qua những vai bi.Nhân vật nam chính trong Cuộc chiến với nhân tình là Kongkai - người duy nhất thừa kế cơ nghiệp đồ sộ của gia tộc nên trở thành tâm điểm săn đón của nhiều người đẹp. Trong số đó, anh đặc biệt si mê cô người mẫu nổi tiếng Broongchat. Tuy nhiên, mối quan hệ của 2 người không được mẹ Kongkai chấp nhận, vì bà sớm nhận thấy dã tâm trong Broongchat. Để chiều lòng mẹ, Kongkai kết hôn với người con gái khác - Arunprapai.


Arunprapai xem cuộc hôn nhân này như cứu cánh cho mối tình tan vỡ của mình. Sau đám cưới, cuộc sống không tình yêu của đôi vợ chồng trẻ sớm rơi vào bế tắc khi Kongkai vẫn tiếp tục mối quan hệ ngoài luồng với người tình cũ Broongchat. Chưa dừng lại ở đó, để được đường đường chính chính trở thành vợ hợp pháp của Kongkai, Broongchat đã bức ép Arunprapai phải ly hôn. Thế nhưng, chính quyết định ra đi của Arunprapai đã thức tỉnh sự mê muội, lầm lạc bấy lâu trong Kongkai khi anh nhận ra trái tim mình từ lâu đã thuộc về người vợ bất đắc dĩ Arunprapai. Sự thay đổi trong Kongkai đã biến cô nhân tình Broongchat vốn tham vọng, mưu mô trở nên tàn độc hơn bao giờ hết. Để níu kéo mối tình cuồng vọng của mình, một mặt Broongchat ra sức quyến rũ Kongkai, mặt khác không ngừng giở thủ đoạn hãm hại Arunprapai…

Cuộc chiến với nhân tình
Cuộc chiến với nhân tình
Cuộc chiến với nhân tình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy