Chiếc xe mười bánh vui vẻ

Phim Chiếc Xe Mười Bánh Vui Vẻ, Ake sắp trở thành người lớn nhưng theo như lời cha cậu thì cậu vẫn chưa đủ chín chắn và trưởng thành. Muốn con mình có đầy đủ những phẩm chất cần thiết của một người đàn ông, ông muốn Ake tới thăm Chú Che trong suốt dịp nghỉ hè. Chú Che là một tài xế lái xe tải và có một cuộc sống đại khái như một kẻ bợm rượu và gái gú.


Công việc của ông là vận chuyển hàng hóa khắp Thái Lan với sự giúp đỡ của một cặp sinh đôi nam là Add và Odd. Bốn người đã lên kế hoạch cho một cuộc hành trình và đã chạm chán với những hồn ma, những tay lái xe sống dở chết dở và thậm chí cả những cô gái xinh đẹp. Chú Che gặp gỡ với một cô gái làm nghề mát xa tên là Dao trong khi Ake lại có những thời khắc lãng mạn với Bee (Chompoo) - cô gái thu ngân tại cửa hàng tạp hóa.


Cuộc hành trình đầy phiêu lưu nhanh chóng hòa quyện với những bất ngờ, những hỗn độn và những tiếng cười với việc Ake đã học được rất nhiều mánh lới trong suốt chặng dường. Trong một cảnh, Ake cầm súng lần đầu tiên trong đời. Liệu Ake có trở thành một người đàn ông chín chắn và trường thành sau tất cả những chuyện trên?

Chiếc xe mười bánh vui vẻ
Chiếc xe mười bánh vui vẻ
Chiếc xe mười bánh vui vẻ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy