Mật Mã Sát Thủ

Thayu (Sunthisook Promsiri) là bạn thân đồng thời cũng là nhân viên của Bpatawee (Thun Hirasa). Bpatawee ra lệnh giết Thayu, nhưng ông đã sống sót. Thayu chờ đợi cơ hội để trả thù khi Bpatawee sắp có đứa con đầu lòng. Ông đã bắt cóc con gái mới sinh của Bpatawee trong bệnh viện. Vì lo sợ sự thật bị tiết lộ, các nhân viên ở bệnh viện đã đưa con của một người nông dân thay vào vị trí của con gái của Tổng thống Bpatawee.


Thayu nuôi nấng và đặt tên đứa bé là Matsaya (Chompoo Araya). Ông đã huấn luyện cô thành một tên trộm và đào tạo cô làm thế nào để chiến đấu. Ông muốn cô sẽ trở lại để giết chết bố đẻ của mình. Ông thành lập một tổ chức và trở thành lãnh đạo của Sa Minh Sa, nơi nhận nuôi rất nhiều trẻ mồ côi và dạy chúng cách để cướp đồ cho tổ chức. Matsaya lớn lên cùng với 3 người bạn là Aira (Sarah Legg), Khemika (Panchanida Seesaaram) và Natmon (Maneerat Kamuan). Trong khi Matsaya được huần luyện như một tên trộm thì Naethiya (cô gái được tráo đổi) đã được nuôi lớn như một công chúa và có một em gái tên Nirada. Điều tra viên Singha (Theeradeth Wongpuapan), người đứng đầu đội bảo vệ cho cha của họ. Matsaya nhận được lệnh ám sát Tổng thống Bpathawee nhưng cô liên tiếp không thành công.


Nhiều lần cô phải đối đầu với Singha, người đứng đầu đội bảo vệ cho tổng thống và giữa hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm. Bpatawee nhận được một lá thư bí ẩn nói rằng con gái của ông đã bị tráo đổi. Ông giao cho Singha và Narathip điều tra sự thật...

Mật Mã Sát Thủ
Mật Mã Sát Thủ
Mật Mã Sát Thủ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy