Cuộc đời Forrest Gump

Bộ phim Forrest Gump được chuyển thể từ một tác phẩm văn học cùng tên của Winston Groom, đã đạt 6 giải Oscar và 3 giải Quả cầu vàng. Qua diễn xuất tài tình của nam diễn viên Hollywood kỳ cựu, Tom Hanks, hình ảnh chàng ngốc tuyệt vời được khắc họa thành công và trở thành một trong những ví dụ điển hình về một trái tim đầy nhân ái và chung thủy trong tình yêu.Bộ phim là câu chuyện về cuộc đời ly kì của một anh chàng ngốc và có vấn đề về xương sống nên buộc phải đeo khung kim loại để có thể bước đi một cách bình thường như mọi người. Tuy thiếu sót bẩm sinh là thế nhưng cuộc đời anh trải qua một chuỗi dài những sự kiện và những khoảnh khắc đặc biệt mà hiếm ai có được.


Qua cách anh sống, cách anh yêu, cách anh hy sinh vì người thân, bạn bè và đồng đội khiến cho những người bình thường như chúng ta phải tự vấn lương tâm rằng, liệu ta đã sống cuộc đời này hết mình một cách ý nghĩa chưa, hay chỉ cun cút lo lắng những điều tầm thường và chỉ sống cho riêng bản thân. Bộ phim Forrest Gump dạy cho chúng ta biết rằng không chỉ nên sống bằng trí óc đầy tính toán mà hãy mở lòng ra để sống bằng cảm cảm xúc và con tim, hãy chân thành và hết mình vì những người thân yêu.


Đây là một bộ phim điện ảnh cực kì đáng xem bởi thấm đượm tính nhân văn về tình gia đình, về nghị lực sống, bạn bè, đồng đội và tình yêu sâu sắc nhưng không hề giáo điều, khiến những ấn tượng của nó còn mãi đậm sâu trong lòng của mỗi người xem.


Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/60000724?source=35

Cuộc đời Forrest Gump
Cuộc đời Forrest Gump
Cuộc đời Forrest Gump

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy