The Karate Kid (2010)

Cốt truyện kể về một cậu bé 12 tuổi mồ côi cha tên Dre Parker sống ở Detroit, Michigan, nhưng phải cùng mẹ chuyển đến sống ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Khi chuyển đến đó, cậu làm quen và chơi thân với Mỹ Anh, một cô gái cùng trường. Tuy nhiên cậu cũng bị đám bạn bè côn đồ, đứng đầu là Trình bắt nạt. Chúng còn cho cậu một trận và phải nhờ đến ông Hán, một bậc thầy Kung fu cứu giúp. Lý sư phụ biết tin nên đã bắt Dre phải tham gia ''Giải đấu Kung fu'' hoặc là cậu sẽ ăn đòn. Vì vậy, ông Hán đã dạy cho cậu võ thuật để tự vệ cho mình và tham gia giải đấu. Dre Parker đã luyện tập khá chăm chỉ và trong một lần đi thăm một ngôi đền võ thuật, cậu đã nhìn thấy một võ sư đang điều khiển một con rắn.


Đến một hôm, ông Hán báo nghỉ vì lý do hôm ấy là ngày vợ con ông mất do ông cãi nhau với vợ dẫn đến việc ông mất tập trung và gây ra tai nạn. Dre đã giúp ông lấy lại ý chí để tập với cậu. Và khi thi đấu Kung fu, cậu gặp Trình ở chung kết, nhưng cậu đã bị thương rất nặng. May mắn thay, phương pháp giác hơi của ông Hán đã giúp cậu bớt đau và đánh hòa 2-2 với Trình. Rồi cậu sực nhớ đến chiêu điều khiển rắn của bà võ sư và thắng Trình với tỉ số 3-2. Dre trở về cùng chiếc cúp và niềm tự hào của ông Hán.


The Karate Kid (2010) không chỉ đề cao tinh thần thượng võ, nó còn là bài học về tình bạn đẹp của lứa tuổi học trò: Thắng thua không quan trọng, quan trọng là chúng ta đủ nghị lực để đứng lên sau nỗi đau của quá khứ. Khi gặp thất bại, nếu chấp nhận nó bạn sẽ gục gã mãi mãi.


Link phim: https://www.netflix.com/vn/title/70125931?source=35

The Karate Kid (2010)
The Karate Kid (2010)
The Karate Kid (2010)
The Karate Kid (2010)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy