Trí lực siêu phàm (Limitless)

Limitless là câu chuyện về chàng nhà văn Eddie Morra (Bradley Cooper) bệ rạc đang bế tắc trong sự nghiệp lẫn cuộc đời. Chia tay bạn gái, bị nhà xuất bản cắt hợp đồng, Eddie sắp trở thành kẻ vô gia cư giữa lòng New York.


Đúng lúc này, Eddie được một người quen giới thiệu viên thuốc thần kỳ, giúp anh khai thác tối đa bộ não. Eddie trở nên thông minh, trí óc minh mẫn hơn người. Từ một gã nhà văn "khố rách áo ôm", Eddie Mora nhanh chóng hóa thành một quý ông lịch lãm, giàu có, quyến rũ. Anh quyết định từ bỏ công việc viết lách vất vả, nhàm chán để trở thành một nhà đầu tư lớn trên thị trường chứng khoán phố Wall.


Thông qua câu chuyện về chàng trai Eddie Mora và loại “thần dược”, các nhà làm phim cũng muốn gửi gắm tới khán giả một thông điệp rằng trong cuộc sống, tất cả đều có 2 mặt của nó, các loại thuốc càng có nhiều công dụng thì lại càng tạo nên vô số các tác dụng phụ mà con người chẳng thể lường trước được. Khoa học công nghệ hiện đại có thể sẵn sàng biến con người trở thành những cỗ máy kiếm tiền cao cấp nhất, và hoàn toàn bị lệ thuộc vào máy móc. Chính vì vậy, đôi khi con người cần phải đặt ra một giới hạn cho chính bản thân mình. Nhiều khán giả cũng có thể cảm nhận được phần nào những khát vọng của chính mình ở nhiều chi tiết bất ngờ của bộ phim.


Link phim: https://thichxemphim.net/tri-luc-sieu-pham-2

Trí lực siêu phàm (Limitless)
Trí lực siêu phàm (Limitless)
Trí lực siêu phàm (Limitless)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy