Đại gia Phạm Thuý Hằng

Phạm Thúy Hằng sinh ngày 10/9/1974 tại Hà Nội. Bà có 2 người chị gồm Phạm Thu Hương – vợ của Phạm Nhật Vượng, Phạm Ngọc Linh. Chồng của bà là Nguyễn Quốc Thành, hiện đang giữ chức vụ thành viên trong hội đồng quản trị của tập đoàn VIC.

Lúc nhỏ, Phạm Thu Hương được học hành đầy đủ và bà tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành ngoại ngữ. Những năm đầu khi vợ chồng Phạm Thu Hương và Phạm Nhật Vượng về nước, bà đã sát cánh cùng Phạm Thu Hương và anh rể trong những ngày đầu tiên xây dựng tập đoàn. Chính nhờ sự hỗ trợ đó mà tập đoàn VIC đã có những bước phát triển thần tốc.


Phạm Thúy Hằng với Phạm Thu Hương có đóng góp lớn trong tập đoàn VinGroup (mã chứng khoán VIC). Bà Hằng hiện đang giữ chức vụ phó chủ tich HĐQT của VinGroup. Đằng sau thành công của tập đoàn VinGroup nói chung và thành công của Phạm Nhật Vượng nói riêng, công lao của vị nữ tướng Phạm Thúy Hằng không thể chối bỏ.


Kết thúc năm 2019, Phạm Thúy Hằng giữ vị trí số 7 trong số 10 người giàu nhất với trị giá tài sản 11.601 tỷ. Chồng của Phạm Thúy Hằng nắm giữ số lượng cổ phiếu 0.4% trị giá 1.225,35 tỷ đồng. Nếu gộp cả khối tài sản của chồng thì tổng tài sản của vợ chồng bà Phạm Thúy Hằng lên đến 22.414 tỷ đồng chiếm 7.3% cổ phiếu của cả tập đoàn VinGroup. Cả bà và chồng điều là thành viên trong hội đồng quản trị của tập đoàn.

Bà Phạm Thuý Hằng
Bà Phạm Thuý Hằng
Đại gia Phạm Thuý Hằng
Đại gia Phạm Thuý Hằng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy