Đại học Bách khoa Hà Nội

Trường Đại học Bách khoa Hà Nội là nơi đào tạo cử nhân ngành Kỹ thuật có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập vào 15/10/1956, cho đến nay đã hơn 60 năm, Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã trở thành đàn anh đi đầu trong công tác đào tạo sinh viên thuộc ngành Kỹ thuật - công nghệ có trình độ chuyên môn cao nhất cả nước. Khoa công nghệ thông tin của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội được thành lập vào 1995 được coi là khoa có điểm chuẩn đầu vào cao nhất trường.


Sinh viên yêu thích công nghệ nếu may mắn được lọt vào khoa CNTT của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội sẽ được truyền đạt lại những kiến thức chuyên ngành quý báu nhất từ đội ngũ giảng viên giàu thâm niên, nhiều năm kinh nghiệm tại các tập đoàn trong và ngoài nước. Chương trình An ninh mạng (Cyber Security) tại Ngành An ninh mạng Bách Khoa Hà Nội (IT-E15) đặt ra mục tiêu đào tạo chuyên gia an ninh mạng, đáp ứng nhu cầu về nhân lực có trình độ cao trong bối cảnh Công nghiệp 4.0 và chiến lược chuyển đổi số quốc gia.


Chương trình này được xây dựng và thiết kế bởi đội ngũ giáo sư hàng đầu, không chỉ trong nước mà còn có sự hợp tác với các chuyên gia quốc tế. Đặc biệt, chương trình được phát triển có sự hỗ trợ của các tập đoàn công nghệ lớn như BKAV, IBM, giúp đảm bảo rằng nó đáp ứng những yêu cầu và xu hướng mới nhất trong lĩnh vực an ninh mạng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3869 4242
Email: tuyensinh@hust.edu.vn
Website: https://www.hust.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/dhbkhanoi/

Đại học Bách khoa Hà Nội
Đại học Bách khoa Hà Nội
Đại học Bách khoa Hà Nội
Đại học Bách khoa Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy