Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH)

Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH), hay còn được biết đến là Trường Đại học Việt – Pháp, là một trường đại học công lập được thành lập vào năm 2009 theo Hiệp định liên Chính phủ giữa Việt Nam và Pháp. Mục tiêu của trường là trở thành một cơ sở đào tạo về khoa học và công nghệ có đẳng cấp quốc tế.

Chương trình đào tạo ngành An toàn thông tin kéo dài trong 3 năm, được chia thành các giai đoạn như sau: Năm đầu tiên, sinh viên sẽ học các môn học đại cương chung, được thiết kế để cung cấp kiến thức cơ bản cho tất cả sinh viên của trường (60 tín chỉ). Năm thứ hai: tập trung vào các kiến thức cơ sở liên quan đến toán học và khoa học máy tính. Các môn học này sẽ xây dựng kiến thức nền tảng cho chuyên ngành An toàn thông tin (60 tín chỉ). Năm thứ ba: sinh viên chuyên ngành An toàn thông tin sẽ được học các kiến thức chuyên sâu với tổng cộng 60 tín chỉ.


Chương trình học này được thiết kế dựa trên yêu cầu của các doanh nghiệp về chuyên môn, và nó được chia thành hai chuyên ngành hẹp:

  • An toàn thông tin: tập trung vào đảm bảo chất lượng dữ liệu được lưu trữ trong các hệ thống. Nội dung chủ yếu bao gồm mã hóa thông tin, trao đổi khóa mật, và các cơ chế phản vệ chống lại tấn công phần mềm độc hại.
  • An ninh mạng: đảm bảo các tổ chức được bảo vệ khỏi các tấn công mạng. Sinh viên sẽ nghiên cứu về các dịch vụ mạng như Web, đám mây (Cloud), hệ thống không dây, cũng như các phương pháp phát hiện và bảo vệ chúng khỏi các đột nhập phá hoại.


Tất cả các môn học trong ngành An toàn thông tin sẽ được giảng dạy bằng Tiếng Anh, bao gồm cả bài giảng lý thuyết, phần thực hành và hướng dẫn bài tập. Môi trường quốc tế của trường giúp sinh viên có lợi thế lớn trong việc tự học và nghiên cứu tài liệu, đặc biệt là khi nhiều tài liệu về an ninh mạng đều được viết bằng Tiếng Anh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà A21, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, 18 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
024 3791 6960
Email:
admin.office@usth.edu.vn
Website:
https://usth.edu.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/usth.edu.vn

Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH)
Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH)
Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH)
Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy