Đại học Bologna, Ý

Đại học Bologna được xem là trường đại học cổ nhất trong thế giới phương Tây. Trải qua gần 10 thế kỷ hình thành và phát triển, Đại học Bologna trở thành một trong những nhân chứng vô cùng quan trọng trong nền văn hóa châu Âu. Ngôi trường này tọa lạc tại thành phố cổ kính mơ mộng của Bologna.


Thành lập năm 1088, Đại học Bologna được coi là trường đại học cổ nhất còn tồn tại ở châu Âu và là một trong những trường đại học lâu đời nhất thế giới. Đại học Bologna tọa lạc tại thành phố cùng tên ở nước Ý xinh đẹp, nơi đây là một trong những thành phố có lịch sử, nghệ thuật, ẩm thực và văn hóa phong phú hàng đầu châu Âu. Bologna cũng là thành phố có lịch sử lâu đời và rất nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như bảo tàng Morandi, nhà thờ San Pietro, cung điện Bevilacqua, đặc biệt là hai tháp nghiêng Garisenda và Asinelli.


Tính đến nay, Đại học Bologna đã có 11 trường thành viên, cung cấp hơn 200 chương trình ở nhiều ngành cho khoảng 100.000 sinh viên đến từ nhiều nơi trên thế giới. Không chỉ vậy, Đại học Bologna còn có một cơ sở đa khuôn viên với các địa điểm trên khắp miền bắc nước Ý thỏa sức cho sinh viên học tập và khám phá. Đặc biệt, Đại học Bologna có rất nhiều thư viện đồ sộ, cổ kính với không gian yên tĩnh, truyền cảm hứng cho người học. Thư viện trường thường xuyên có mặt trong danh sách top 10 thư viện đẹp nhất thế giới.


Website: https://www.unibo.it/it

Bên trong trường Đại học Bologna
Bên trong trường Đại học Bologna
Đại học Bologna, Ý
Đại học Bologna, Ý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy