Đại học Naples Federico II, Ý

Thành lập vào năm 1224 bởi Frederick II, hoàng đế của đế chế La Mã, Đại học Naples Federico II nằm ở Naples, thành phố lớn thứ 3 của Ý và là một trong những thành phố đông dân cổ xưa nhất thế giới. Đây là viện đại học công lập và phi tôn giáo đầu tiên trên thế giới. Đại học Naples Federico II đứng hạng 472 thế giới, giảng dạy nhiều chương trình cho cộng đồng sinh viên khoảng 100.000 người. Trong số những cựu sinh viên nổi tiếng nhất đó là nhà triết học và thần học Thomas Aquinas.


Đại học Naples Federico II là đại học đầu tiên của châu Âu chuyên đào tạo nhân viên hành chính nhà nước và là một trong những cơ sở học thuật và hàn lâm lâu đời nhất thế giới còn hoạt động cho đến ngày nay. Federico II là đại học lớn thứ hai tại Ý tính theo số lượng sinh viên nhập học và là một trong những đại học quan trọng hàng đầu của Ý.


Đại học Naples hợp tác với các công ty hàng đầu ở Ý và nước ngoài, cũng như liên hệ trực tiếp với 50 trung tâm nghiên cứu dưới sự bảo trợ của trường. Ngoài ra, trường đại học này có 3 học viện hoạt động trong các lĩnh vực khoa học và nghệ thuật khác nhau. Đại học Naples Federico II có mối quan hệ chung với 264 trường đại học hàng đầu trên thế giới, điều này cho phép sinh viên của trường tiếp cận nhiều khóa học khác nhau bên ngoài nước Ý.


Fanpage: www.facebook.com/unina.it

Đại học Naples Federico II, Ý
Đại học Naples Federico II, Ý
Đại học Naples Federico II, Ý
Đại học Naples Federico II, Ý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy