Đại học Công nghiệp TP. HCM - IUH

Đại học Công nghiệp TP.HCM - IUH là một trong 10 trường hàng đầu về đào tạo công nghệ ứng dụng tại Việt Nam với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến tiệm cận tiêu chuẩn thế giới. Với lịch sử hơn 60 năm hình thành và phát triển, Đại học Công nghiệp TP.Hồ Chí Minh đã không ngừng nỗ lực nhằm duy trì và khẳng định vị thế của mình trong hệ thống giáo dục đại học nước nhà. Trường đã và đang là nguồn cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao, có kĩ năng thích nghi và hòa nhập môi trường quốc tế tốt, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.


Trường được thành lập ngày 11 tháng 11 năm 1956 mang tên Trường Huấn nghiệp Gò Vấp. 12 năm sau, trường đổi tên thành Trường tư thục Trung học kỹ thuật Đệ nhất cấp Don Bosco.Sau nhiều lần đổi tên và nâng cấp, ngày 24 tháng 12 năm 2004, trường chính thức trở thành Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh (tên viết tắt IUH).


Là một trong những trường đào tạo ứng dụng hàng đầu cả nước, Đại học Công nghiệp TP.Hồ Chí Minh luôn chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên của trường. Hiện nay trường có trên 1.100 giảng viên, trong đó có hàng trăm giảng viên thỉnh giảng được mời từ các trường đại học, viện nghiên cứu, các học viện và những cán bộ khoa học kỹ thuật đang công tác tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh. Đã có trên 85% giảng viên có trình độ sau đại học với trên 20 giáo sư, phó giáo sư; trên 120 tiến sĩ; 700 thạc sĩ. Nhiều giảng viên tham gia các công trình nghiên cứu khoa học cấp trường, cấp bộ, thành phố và nhà nước. Đội ngũ tri thức trẻ, nhiệt huyết, yêu nghề và kiến thức chuyên môn cao đã và đang góp phần quan trọng vào công cuộc xây dựng và phát triển của nhà trường.


TẠI CƠ SỞ TP. HỒ CHÍ MINH: Sử dụng 03 phương thức xét tuyển:

  1. Dành 60% đến 85% trong tổng chỉ tiêu: Xét tuyển sử dụng kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2020.
  2. Dành 10% đến 30% trong tổng chỉ tiêu: Sử dụng kết quả học tập THPT năm lớp 12 (các môn có trong tổ hợp xét tuyển của ngành xét tuyển tương ứng), ngưỡng nhận hồ sơ là tổng điểm 3 môn trong tổ hợp xét tuyển tối thiểu bằng 19.50.
  3. Dành 5% đến 10% trong tổng chỉ tiêu: Sử dụng kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc Gia Tp.HCM năm 2020.- Ngoài ra Trường xét tuyển thẳng học sinh đạt học sinh giỏi cấp quốc gia các môn Toán, Vật lý, … học sinh đạt giải các kỳ thi tay nghề cấp quốc gia có nghề đạt giải phù hợp với ngành đăng ký dự tuyển.

Trong quá trình vươn mình trở thành một trường đại học trọng điểm quốc gia, việc đầu tư nâng cao chất lượng cơ sở vật chất nhằm phục vụ nhu cầu ứng dụng của giảng viên và sinh viên là vô cùng quan trọng. Do đó, IUH đã và đang không ngừng cập nhật những công nghệ tiên tiến, nâng cấp cơ sở hạ tầng phục vụ các môn học chuyên ngành cũng như đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí của sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Bảo, Phường 4, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3894 0390

    Email: dhcn@iuh.edu.vn

    Website: https://www.iuh.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sviuh

    Giờ mở cửa: 07:00–18:00

    Đại học Công nghiệp TP.HCM - IUH
    Đại học Công nghiệp TP. HCM - IUH
    Đại học Công nghiệp TP. HCM - IUH

    Top 6 Trường Đại học đào tạo ngành Công nghệ thực phẩm tại TP.HCM tốt nhất hiện nay

    1. top 1 Đại học Bách Khoa TP. HCM
    2. top 2 Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM
    3. top 3 Đại học Nông lâm TP. HCM
    4. top 4 Đại học Quốc tế – Đại học Quốc gia TP. HCM
    5. top 5 Trường Đại học Công Thương TP. HCM
    6. top 6 Đại học Công nghiệp TP. HCM - IUH

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy