Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM đã triển khai chương trình đào tạo ngành Công tác xã hội từ năm 2006 và đến nay đã thu hút hàng trăm sinh viên đăng ký theo học mỗi năm. Chương trình này được thiết kế dựa trên Chương trình Thăng tiến giáo dục công tác xã hội (SWEEP) cùng với ý kiến đóng góp của nhà tuyển dụng, chuyên gia và cựu sinh viên, nhằm đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và phù hợp với nhu cầu xã hội.


Ngoài các môn học đại cương thuộc lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn, sinh viên ngành Công tác xã hội tại trường còn được trang bị kiến thức cơ bản về công tác xã hội trong nhiều lĩnh vực của đời sống qua các môn học chuyên ngành như Công tác xã hội với gia đình và trẻ em, Công tác xã hội nhóm, Công tác xã hội trong trường học, Công tác xã hội với người khuyết tật, Tham vấn tâm lý, Tổ chức và phát triển cộng đồng, và nhiều môn học khác. Chương trình đào tạo này nhằm trang bị cho sinh viên hệ thống kiến thức cơ bản, kiến thức chuyên ngành và kỹ năng thực hành công tác xã hội, cùng với phương pháp tư duy khoa học, phẩm chất đạo đức và khả năng áp dụng kiến thức để giải quyết các vấn đề xã hội thực tế.


Sau khi tốt nghiệp, cử nhân Công tác xã hội có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp. Họ có thể làm việc như nhân viên xã hội tại các cơ sở xã hội, điều phối viên chương trình và dự án, làm việc trong các bệnh viện, trung tâm, nhà mở, tham gia các dịch vụ xã hội như tư vấn và kiểm huấn, làm việc tại các cơ quan, đoàn thể, tổ chức phi chính phủ (NGOs) trong và ngoài nước, các công ty, xí nghiệp, bệnh viện, ngành lao động - thương binh và xã hội, cũng như có thể theo đuổi công việc giảng dạy và nghiên cứu tại các trường đại học, cao đẳng, viện nghiên cứu và trung tâm đào tạo, kiểm huấn công tác xã hội.


Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM, với chương trình đào tạo uy tín ngành Công tác xã hội, mang đến cho sinh viên những cơ hội nghề nghiệp đa dạng và phát triển trong lĩnh vức công tác xã hội, đồng thời đảm bảo chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 10-12 đường Đinh Tiên Hoàng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
  • Khu Đô thị Đại học Quốc gia TP. HCM, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 028 3829 3828
Email: oce@hcmussh.edu.vn
Website: https://hcmussh.edu.vn/tin-tuc/nganh-cong-tac-xa-hoi
Fanpage: www.facebook.com/ussh.vnuhcm/

Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM
Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM
Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM
Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy